หนุ่ม 16 ปี ขี่รถ จยย.ชนกับ รถ จยย.ที่กลับรถตัดหน้า ร่างไถล ศีรษะโดนท้าย รถ จยย.พ่วงข้าง เสียชีวิต

หนุ่ม 16 ปี ขี่รถ จยย.ชนกับ รถ จยย.ที่กลับรถตัดหน้า ร่างไถล ศีรษะโดนท้าย รถ จยย.พ่วงข้าง เสียชีวิต

View icon 259
วันที่ 23 มิ.ย. 2567 | 08.51 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่ม 16 ปี ขี่รถจยย.มาทางตรง เจอ รถจยย.เลี้ยวรถกลับตัดหน้า ร่างไถลศีรษะชนท้าย รถจยย.พ่วงข้าง กะโหลกเปิด เสียชีวิต

วันนี้  (23 มิ.ย.67)   พ.ต.ท.พจรธรณ์ นพธัญสวัสดิ์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณกลางซอยเทศบาลบางปู 59 (วิทยุการบิน) ตำบลท้ายบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศล สมุทรปราการเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน เป็น ชาย 1 คน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และหญิง 1 คน ซึ่งท้อง 2 เดือน มีอาการปวดเจ็บที่ท้องและสะโพก เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ส่วนที่ทางเท้าพบร่าง นายเอ  (นามสมมติ)  อายุ 16 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่ กะโหลกบริเวณด้านหน้าเปิด สมองหลุดมากองกับพื้นถนน ข้างกันพบรถพ่วงข้าง สีน้ำเงิน ทะเบียนกรุงเทพมหานคร จอดอยู่ ที่ท้ายพ่วงพบเศษเนื้อและเส้นผมติดอยู่ นอกจากนี้ยังพบรถจักรยานยนต์ สีดำ ทะเบียนกรุงเทพมหานคร มีรอยถลอกข้างรถ มีเลือดรอบคัน และรถจักรยานยนต์สีน้ำเงิน ทะเบียนเพชรบูรณ์

จากการสอบถามคนเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า รถจักรยานยนต์คนเจ็บออกจากตรงนี้ไป คันของผู้เสียชีวิตนั้นมาตรงจากทางปากซอยแต่มาเร็ว โดยคนเจ็บมาซื้อของแล้วก็วนออกไปจนไปเฉี่ยวชนกับรถของผู้เสียชีวิต ตัวผู้เสียชีวิตที่มาคนเดียวตัวไถลไปชนกับรถพ่วงข้าง

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ ทำแผนที่ และถ่ายรูปจุดเกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะเชิญผู้บาดเจ็บไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก โดยจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ และบริเวณใกล้เคียง หาสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ส่วนร่างของผู้เสียชีวิตได้มอบให้มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร์ สมุทรปราการ เพื่อชันสูตรการเสียชีวิต ก่อนจะมอบให้ญาติไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง