หนุ่มขี่รถจยย. กลับบ้านเจอรถจยย. ตัดหน้า 10 ล้อ เหยียบซ้ำดับทั้งคู่

หนุ่มขี่รถจยย. กลับบ้านเจอรถจยย. ตัดหน้า 10 ล้อ เหยียบซ้ำดับทั้งคู่

View icon 152
วันที่ 23 เม.ย. 2567 | 07.47 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (23 เม.ย. 67) ร.ต.ท.นนทนันท์ สิงหนาท พนักงานสอบสวน สภ.สามกระทาย รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจยย. ชนกัน มีบาดเจ็บและผู้เสียชีวิต บนถนนเพชรเกษม ฝั่งล่องใต้ บ้านนาวัลเปรียง ต.สามกระทาย อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยตำรวจทางหลวงกุยบุรี และกู้ภัยมูลนิธิหลวงพ่อในกุฏิ วัดกุยบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถจยย. จอดอยู่ข้างทาง สภาพด้านหน้ามีรอยชนพังยับ ข้างรถพบร่างชายคนขับขี่ ทราบชื่อต่อมาคือ นายเทิดศักดิ์ อายุ 28 ปี นอนไม่หายใจ ซึ่งขณะนั้น มีรถของโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ กลับจากส่งคนป่วยมาประสบเหตุ จึงได้ลงมาช่วยเหลือ และร่วมกับกู้ภัยทำการปั๊มหัวใจ (CPR) ให้กับนายเทิดศักดิ์ ซึ่งใช้เวลากว่า 15 นาที ก็ไม่เป็นผล ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้

นอกจากนี้ห่างออกไปประมาณ 15 เมตร พบร่างชายคนหนึ่ง นอนคว่ำหน้าอยู่กับพื้นถนน ทราบชื่อต่อมาว่า นายพัชรพล อายุ 15 ปี
และห่างออกไปด้านหน้าอีกประมาณ 200 เมตร พบรถบรรทุกสิบล้อ จอดอยู่ไหล่ทาง ที่ใต้รถบริเวณล้อหน้าซ้าย พบซากรถจยย.  ติดอยู่มีร่องรอยการลากมากว่า 200 เมตร จนสภาพพังยับเยิน ทราบชื่อคนขับบรรทุกสิบล้อ นายสมประสงค์ อายุ 62 ปี  ยืนรอให้การต่อเจ้าหน้าที่อยู่

จากการสอบถามนายสมประสงค์ เล่าว่า ขณะตนเองขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ พบว่ามีรถจยย. ของนายพัชรพลขับขี่ออกมาจากซอย ขึ้นมาบนไหล่ทาง ตัดหน้ารถจยย. ของนายเทิดศักดิ์อย่างกะทันหัน ทำให้รถจยย. ของนายเทิดศักดิ์ชนรถของนายพัชรพบอย่างแรง จนรถและนายพัชรพลผู้ขับขี่กระเด็นไปใส่ด้านหน้ารถบรรทุกสิบล้อในระยะกระชั้นชิด จึงชนเข้าอย่างจัง และเหยียบร่างของนายพัชรพลเสียชีวิตคาที่ และลากรถจักรยานยนต์ติดไปใต้ท้องรถไปไกลดังกล่าว

โดยทางเจ้าหน้าที่ตร. จะทำการสอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้อีกครั้งหนึ่ง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง