ตำรวจสายตรวจช่วยได้หวุดหวิด หญิงวัย 57 ปี ทะเลาะกับสามี ก่อนผูกคอหวังฆ่าตัวตาย

ตำรวจสายตรวจช่วยได้หวุดหวิด หญิงวัย 57 ปี ทะเลาะกับสามี ก่อนผูกคอหวังฆ่าตัวตาย

View icon 170
วันที่ 23 มิ.ย. 2567 | 14.53 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (23 มิ.ย. 67) เมื่อเวลา 11.30 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปะกง รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทภายในครอบครัว ที่ ห้องแถวแห่งหนึ่ง หมู่ 16 ต.บางปะกง อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา จึงประสาน ส.ต.ท.ทรงพล  บุญไสย์ และ ส.ต.ต.ณัฐวุฒิ  ฉอ้อนศรี ปฏิบัติหน้าที่สายตรวจรถจักรยานยนต์ สภ.บางปะกง รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบว่าเงียบผิดปกติ จึงโทรศัพท์หาชายอายุ 52 ปี สามีที่เป็นผู้แจ้งเหตุ ปรากฏว่า ชายคนดังกล่าวกับลูกชายได้หนีออกมาอยู่นอกบ้าน หลังภรรยา อายุ 57 ปี ใช้อาวุธมีดไล่ทำร้ายและทำลายข้าวของ จากนั้น ส.ต.ท.ทรงพล กับ ส.ต.ต.ณัฐวุฒิ ได้บอกให้ชายคนดังกล่าวพาเข้าไปในบ้าน เนื่องจากมีเพื่อนบ้านเห็นว่าภรรยาใช้มีดตัดเชือกไนลอนที่หน้าบ้าน ก่อนจะเดินหายเข้าไปในบ้าน

เมื่อเข้าไปในบ้านก็พบว่าประตูห้องน้ำปิดอยู่  จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามเรียกถาม แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ ทำให้ต้องพังประตูเข้าไป ก็พบหญิงอายุ 57 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของผู้แจ้งได้ใช้เชือกไนลอนผูกคอตัวเองอยู่ในห้องน้ำ ก่อนที่ ส.ต.ท.ทรงพล จะตัดสินใจใช้มีดตัดเชือกทันที จากนั้นจึงช่วยกันประคองร่างลงมา พอจับชีพจรก็พบว่ายังมีชีวิตอยู่ จึงรีบประสานหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา และกู้ชีพโรงพยาบาลบางปะกง มารับตัวเพื่อส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางปะกงต่อไป 

เบื้องต้นสอบสวนชายอายุ 52 ปี สามีผู้ก่อเหตุ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีปากเสียงกับภรรยา ก่อนที่ภรรยาจะโมโหแล้วเอามีดไล่ฟันตน ทำให้ต้องพาลูกชายวิ่งหนีออกมานอกบ้าน ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ กระทั่งมาพบว่ากำลังผูกคอตายดังกล่าว โชคดีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยได้ทันเวลา