อุบัติเหตุสลด กลับไม่ถึงบ้าน เมียขับบาดเจ็บ ผัวตายคาที่ หลังพาหมาไปหาหมอ ขากลับรถยางรั่วเสียหลักชนต้นไม้ข้างทาง

อุบัติเหตุสลด กลับไม่ถึงบ้าน เมียขับบาดเจ็บ ผัวตายคาที่ หลังพาหมาไปหาหมอ ขากลับรถยางรั่วเสียหลักชนต้นไม้ข้างทาง

View icon 534
วันที่ 23 มิ.ย. 2567 | 19.43 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (23 มิ.ย. 67) เมื่อเวลา 10.20 น. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.มณิภัทร์ เพ็งเกร็ด. สว.(สอบสวน) สภ.ลาดหญ้า ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ลาดหญ้า ว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักตกลงข้างทางพุ่งไปชนกับต้นไม้ขนาดใหญ่ เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดที่ถนนสาย 3199 ลาดหญ้า-เอราวัณ ท้องที่บ้านวังจาน หมู่ 4 ต.วังด้ง อ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.พหลพลพยุหเสนา และกำลังเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง สีบรอนซ์ หมายทะเบียน กต 5716 กาญจนบุรี จอดติดอยู่กับต้นตะโกนาที่อยู่ริมทางฝั่งขาเข้า อ.เมืองกาญจนบุรี ในสภาพประตูหน้าซ้ายบังยุบเสียหาย ส่วนต้นตะโกถูกชนอย่างแรงจนเปลือกหลุดเป็นแถบ จากการตรวจสอบภายในรถพบคนขับเป็นหญิงได้รับบาดเจ็บมีอาการปวดหลัง และมีแผลถลอกตามร่างกาย นั่งอยู่ที่เบาะคนขับ เจ้าหน้าที่จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น จากนั้นจึงนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลพหลฯ ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.จงกล อายุ 44 ปี

นอกจากนี้ยังพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 คน นั่งอยู่ที่เบาะหน้าข้างคนขับ สภาพศพแขนหักผิดรูปศีรษะได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่จึงนำร่างออกมาเพื่อให้แพทย์เวรและพนักงานสอบสวน ร่วมพิสูจน์ในเบื้องต้น ก่อนที่จะนำร่างไปไว้ที่โรงพยาบาลพหลฯ เพื่อให้ญาติมาดูศพ ทราบชื่อคือ นายภูวดล อายุ 41  ปี ซึ่งเป็นสามีของ น.ส.จงกล คนขับที่ได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่เบื้องต้นทราบว่า ก่อนหน้านี้สองสามีภรรยาได้ขับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวนำสุนัขที่เลี้ยงไว้ไปหาหมอที่คลินิกในตัว อ.เมืองกาญจนบุรี หลังจากที่หมอรักษาสุนัขแล้วเสร็จ น.ส.จงกล จึงขับรถไปตามถนนสาย 3199 เพื่อมุ่งหน้ากลับบ้านพักที่ อ.ศรีสวัสดิ์ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางตรง ล้อหน้าซ้ายเกิดยางรั่ว น.ส.จงกล จึงหักพวงมาลัยไปเลนฝั่งขวา แต่ด้วยความเร็วของรถที่ขับอยู่ในขณะนั้น ประกอบกับพวงมาลัยหนัก ทำให้ควบคุมไม่อยู่ จึงเสียหลักหมุนลงข้างทางฝั่งขวา ประตูฝั่งที่นายภูวดลนั่งอยู่กระแทกเข้ากับต้นตะโกนาขนาดใหญ่อย่างแรง เป็นเหตุทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป และจากการตรวจสอบทราบว่า น.ส.จงกล คนขับ มีอาชีพรับราชการอยู่ที่ อบต.แห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ศรีสวัสดิ์ ส่วนนายภูวดล สามีที่เสียชีวิต ไม่ทราบว่ามีอาชีพอะไร