เปิดภาพหญิง ซิ่งรถเก๋งชนดะ บาดเจ็บหลายคน จ.ตาก

View icon 94
วันที่ 24 มิ.ย. 2567 | 07.01 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เมื่อวานนี้ เกิดเหตุระทึกบนถนนในตัวอำเภอแม่สอด จังหวัดตาก หญิงซิ่งรถเก๋งชนดะรถหลายคัน เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บหลายคน

ภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกภาพรถเก๋งคันหนึ่งขับมาด้วยความเร็ว แทบจะไม่เบรก จนมาถึงช่วงก่อนถึงแยกบ้านเหนือ ถนนอินทรคีรี อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ได้พุ่งชนรถกระบะสีดำ และรถจักรยานยนต์กระเด็น

เมื่อตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับแจ้ง มาตรวจสอบที่จุดเกิดเหตุ พบมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 คน ในจำนวนนี้รวมคนขับรถคันต้นเหตุด้วย เป็นหญิงอายุราว ๆ 50 ปี ได้รับบาดเจ็บขาหัก แต่เคราะห์ยังดีที่เหตุการณ์นี้ไม่มีใครได้รับอันตรายถึงแก่ชีวิต มีแต่รถได้รับความเสียหาย 4 คัน

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ให้ข้อมูลว่า รถเก๋งคันต้นเหตุที่มีหญิงอายุราว ๆ 50 ปี ทำงานรับข้าราชการอยู่หน่วยงานหนึ่งในพื้นที่อำเภอแม่สอด เป็นคนขับ มาตามเส้นทางมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองแม่สอด โดยใช้ความเร็วสูง ซึ่งข้อมูลนี้สอดคล้องกับคลิปภาพกล้องวงจรปิดที่บันทึกไว้ได้

ส่วนสาเหตุเบื้องต้น ตำรวจคาดว่า คนขับรถเก๋งขับรถไปชนรถจักรยานยนต์ก่อน แล้วน่าจะเกิดตกใจ เหยียบคันเร่งขับไปชนรถคันอื่นที่ขับขี่อยู่รอบข้าง

หลังจากนี้ ตำรวจต้องรอให้คนขับรถเก๋งและผู้บาดเจ็บอาการดีขึ้น ถึงจะเรียกมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง