ทิดช้ำรัก อ้างถูกหญิงหลอกให้สึก ดื่มเบียร์เมาแอ๋

View icon 62
วันที่ 24 มิ.ย. 2567 | 07.22 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ชายหัวโล้นเมาแอ๋ มีจีวร เครื่องใช้ของพระสงฆ์ และลังเบียร์อยู่ในรถยนต์ด้วย ชาวบ้านที่ไปเจอพยายามถามก็ตอบไม่รู้เรื่องสักอย่าง จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ ได้ความว่าเป็นอดีตพระเพิ่งสึกขับรถมาหาสาว แต่ถูกปฏิเสธ สภาพเลยออกมาเป็นแบบนี้

สภาพก็อย่างที่เห็น เมาแอ๋ หลับคอพับคออ่อน โดยชาวบ้านที่ไปเจอรถยนต์คันนี้จอดอยู่บริเวณสถานีขนส่งผู้โดยสารอำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์ พอแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ เคาะเรียกชายที่นั่งอยู่ในรถยนต์ให้เปิดประตู ปรากฏกลิ่นเหม็นเหล้าหึ่ง มีขวดเบียร์ทั้งที่ดื่มหมดแล้ว และใส่ไว้ในลัง รวมทั้งจีวร, บาตร และย่ามพระ วางอยู่บนเบาะ ตำรวจพยายามสอบถามว่าเป็นใคร บ้านอยู่ที่ไหน กว่าจะคุยรู้เรื่อง ทราบชื่อ นายคุณากร อายุ 54 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่จังหวัดศรีสะเกษ ก็ทำเอาเหนื่อย

เจ้าตัว เล่าว่า ก่อนหน้านี้บวชได้ 2 พรรษาอยู่ที่วัดแห่งหนึ่งในอำเภอหนองบุญมาก จังหวัดนครราชสีมา แต่ได้พบรักกับหญิงคนหนึ่ง อายุ 49 ปี ตามตื๊อจนใจอ่อนตัดสินใจยอมสึก แล้วขับรถไปหาฝ่ายหญิงที่บ้านเพื่อใช้ชีวิตคู่อยู่ร่วมกัน แต่พอไปถึงฝ่ายหญิงปฏิเสธอย่างไร้เหยื่อใย ไม่เหมือนที่คุยกันไว้ โดยระหว่างทางขับรถกลับไปพักใจที่บ้านเกิดจังหวัดศรีสะเกษ ได้แวะซื้อเบียร์ 4 ลัง ดื่มย้อมใจ จนเมาขับหลงทางมาโผล่ที่อำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์ ได้อย่างไร ตัวเองก็ยังงง ๆ

จากสภาพเมาแอ๋ขนาดนี้มีหรือตำรวจจะปล่อยให้ขับรถไปต่อ เพราะเสี่ยงขับไปประสบอุบัติเหตุทำคนอื่นเดือดร้อนไปด้วย เลยจับตรวจปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย ซึ่งวัดได้ 75 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เข้าข่ายเมาแล้วขับ ส่งตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง