ชาวบ้านเสียใจ มาแจ้งความไม่มีตำรวจ

View icon 96
วันที่ 24 มิ.ย. 2567 | 07.28 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ไหนว่าเป็นโรงพักของประชาชน ทำไมทำเสียชื่อ โดยชาวบ้านบ่นเสียใจเดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์ในช่วงกลางดึกที่ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ แต่ไม่มีตำรวจทำหน้าที่รับแจ้งความอยู่โรงพักสักนายเดียว จึงโพสต์ข้อความตัดพ้อในโซเชียลพร้อมเสียงบ่นด้วยความน้อยใจ

เป็นคลิปที่ประชาชนคนหนึ่งโพสต์ลงโซเชียลพร้อมกับเขียนข้อความน้อยใจตำรวจบอกว่า "เสียใจมากตำรวจ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ละเลยหน้าที่มาแจ้งความร้องทุกข์ แต่กลับไม่มีเจ้าหน้าที่แผนกมารับแจ้งความ" โดยในคลิปมีภาพตำรวจนอกเครื่องแบบเพียงนายเดียว แต่ก็ไม่ได้ทำหน้าที่รับแจ้งความ ทำให้ผู้โพสต์คลิปต้องเดินทางกลับไปพร้อมกับบันทึกเสียงเหมือนจะร้องไห้ ภายหลังต้องการจะมาแจ้งความว่า มีคนบุกรุกเข้ามาในบ้านเพื่อนของเขาในช่วงเวลา 22.00 - 23.00 น. 

กระทั่งต่อมาหลังจากมีการโพสต์คลิปลงในโซเชียลช่วงที่ผ่านมา ทีมข่าวได้ติดต่อไปยังพันตำรวจเอกอิทธิเดช สุนทร ผู้กำกับการ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ พร้อมกับสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ทางผู้กำกับบอกว่ายังไม่ทราบเรื่อง และไม่ได้ให้ข้อมูลอะไรโดยบอกว่าขอตรวจสอบคลิปดังกล่าวก่อน หากพบว่าตำรวจมีความผิดละเว้นการปฏิบัติหน้าที่จริงก็จะดำเนินการอย่างเด็ดขาด

ขณะที่พลตำรวจตรี ตรีวิทย์ ศรีประภา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ บอกว่า ได้เรียกตำรวจที่อยู่ในคลิป และหัวหน้างานสอบสวน พร้อมกับร้อยเวรที่เข้าเวรมาสอบถามในช่วงเช้าวันนี้ (24 มิ.ย.) สำหรับคืนวันแจ้งเหตุดังกล่าว พบว่า มีการจัดงานคอนเสิร์ตการกุศลของตำรวจกาฬสินธุ์ที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง คาดว่าน่าจะมีตำรวจสังกัด สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ไปร่วมงานด้วย ทำให้ไม่มีใครอยู่ที่โรงพัก

ขอบคุณภาพจาก : TikTok @nino3781

ข่าวที่เกี่ยวข้อง