หนุ่มเพิ่งพ้นคุกถูกยิง เพื่อนขนศพส่ง รพ.ก่อนหนี จ.นครปฐม

View icon 245
วันที่ 24 มิ.ย. 2567 | 06.31 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ชายอายุ 33 ปี เพิ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำ 2 เดือน ถูกยิงเสียชีวิตปริศนา มีภาพวงจรปิดพบว่าเพื่อนขนร่างไปส่งโรงพยาบาลก่อนหลบหนี

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะ นายเต๋า ขับกระบะสีบอร์นเงิน นำร่าง นายฐิติธัช พิชัยยุทธ อายุ 33 ปี มีแผลถูกยิงหัวไหล่ด้านขวา และชายโครงด้านซ้าย ขึ้นท้ายรถกระบะ มีชายเสื้อเหลือง (ผู้ต้องสงสัย) นั่งไปกับศพ ไปส่งยังโรงพยาบาลนครปฐม ช่วง 11.00 น. วานนี้ (23 มิ.ย.)

นายเต๋า (คนขับ) และผู้ต้องสงสัย ไม่ได้ให้ข้อมูลใด ๆ กับทางโรงพยาบาล หลังส่งร่างผู้เสียชีวิตก็หลบหนีไปทันที กระทั่งช่วง 15.00 น. ทางโรงพยาบาลแจ้งตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม ให้มาตรวจสอบ

แม่ผู้เสียชีวิต อยู่ในอาการเศร้า เปิดเผยว่า ทุกวันลูกชายจะขี่รถจักรยานยนต์ไปหา นายเต๋า ที่บ้านพักย่านถนนบรรเจิดใจราช ทั้ง 2 รู้จักกันตั้งแต่ติดคุก ส่วนสาเหตุที่ถูกยิงแม่ไม่ทราบว่ามาจากอะไร พร้อมเรียกร้องให้คนร้ายออกมามอบตัว รับโทษที่ทำไว้

เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านพักของ นายเต๋า พบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตจอดอยู่หน้าบ้าน แต่ในบ้านปิดเงียบไม่มีคนอยู่อาศัย

ชาวบ้านใกล้เคียง ให้ข้อมูลว่า เห็นผู้เสียชีวิตขี่รถมาหา นายเต๋า ที่บ้านช่วง 07.00-08.00 น. ไม่ได้ยินเสียงผิดปกติ กระทั่งประมาณ 11.00 น. เห็น นายเต๋า ขับรถขนอะไรบางอย่างขึ้นท้ายรถกระบะ ออกจากบ้าน

จากนั้นไม่เห็น นายเต๋า กลับเข้ามาบ้านอีกเลย สำหรับ นายเต๋า อาศัยอยู่บ้านหลังนี้กับภรรยา ส่วนผู้ตายเป็นเพื่อนสนิทที่มาหากันทุกวัน

ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัว นายเต๋า มาสอบสวน เพื่อหาปมเหตุที่เกิดขึ้น สอบประวัติ นายเต๋า และผู้เสียชีวิต พบว่าเกี่ยวข้องกับยาเสพติด เพิ่งพ้นโทษจากเรือนจำไม่นาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง