ยายวัย 57 ปี เข้าแจ้งความตาล่วงละเมิดทางเพศหลานสาววัย 14 ปี

ยายวัย 57 ปี เข้าแจ้งความตาล่วงละเมิดทางเพศหลานสาววัย 14 ปี

View icon 214
วันที่ 24 มิ.ย. 2567 | 15.41 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจภูธรน้ำพอง เตรียมเรียกตามาสอบปากคำ หลังถูกยายวัย 57 ปี เข้าแจ้งความว่าตา ได้มีการล่วงละเมิดทางเพศหลานสาววัย 14 ปี ด้านผู้ถูกกล่าวหายืนยัน ไม่ได้มีการล่วงเกินหลานสาวแต่อย่างใด

24 มิ.ย. 67 ที่สถานีตำรวจภูธรน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น พนักงานสอบสวน พร้อมด้วยทนายความ และปลัดอำเภอน้ำพอง ได้ร่วมปรึกษากันหลังจากที่นางนงนุช (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 57 ปี ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับตาวัย 56 ปี หลังจากที่ทางยายได้เข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 22 มิ.ย.67  หลังแจ้งว่านายชาญชัย ได้ใช้โอกาสที่ ด.ญ.เอ นอนหลับ ได้ถอดเสื้อผ้าและได้กระทำละเมิดทางเพศ โดยการเอาอวัยยะเพศชายไปถูไถลที่อวัยวะเพศของ ด.ญ.เอ ซึ่งบางครั้ง ด.ญ.เอ ตื่นมาพบ นายชาญชัย ก็ข่มขู่ไม่ให้ร้อง และไม่ให้บอกตนเองผู้เป็นยาย กระทั้ง ตนเอง มาทราบเรื่องจากเพื่อนของ ด.ญ.เอ และเมื่อสอบถามหลานสาวแล้วได้ความจริง จึงเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อแจ้งความดำนินคดีกับ นายชาญชัย

ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านคำแก่นคูณ หมู่ 7 ตำบลม่วงหวาน อำเภอน้ำพอง โดยพบกับนางนงนุช ยายของผู้เสียหายแต่ไม่ได้พูดอะไร แต่ได้รีบขับรถจักรยานยนต์ ออกจากบ้านไปทำธุระ ต่อมาได้พบกับนายชาญชัย (ขอสงวนนามสกุล)ซึ่งตกเป็นผู้ถูกกล่าวหา โดยนายชาญชัย เล่าว่า ตนเองกับนางนงนุช ได้คบกันมาได้ประมาณ 5 ปี โดยนางมีลูกสาวติดมา 2 คน ตนเองได้ใช้พื้นที่หลังบ้านกั้นเป็นห้องให้อาศัยด้วยกันภายในบ้าน ซึ่งตนเองกับเด็กหญิงที่ถูกกล่าวหานั้น ก็รักกันเหมือนลูกคนหนึ่งของตนเอง เวลาจะขอเงินตนเองจะคอยให้ตลอดทั้งพี่และน้อง สนิทกันถึงขั้นยอมให้ขี่คอมาแล้ว จนกระทั่งมาทราบภายหลังว่า ทางนางนงนุชได้เข้าแจ้งความ ว่าตนเองได้ล่วงละเมิดลูกสาววัย 14 ปี ก็ต้องตกใจเหมือนกัน เพราะตนเองก็ไม่รู้สาเหตุว่าทำไมต้องไปแจ้งความ ตลอดเวลาที่คบกันมานางนงนุช เป็นคนที่ค่อนข้างอารมณ์ร้อนและพูดเสียงดัง เวลามีปากเสียง ตนเองก็จะหลีกเลี่ยงการปะทะคารมโดยเลือกที่จะออกจากบ้าน ไปใส่ตาข่ายหาปลา เพราะไม่อยากทะเลาะกันล่าสุดเห็นว่าตนเองตามใจให้เงิน อาจจะเกิดความไม่พอใจ จึงเข้าแจ้งความกับทางตำรวจว่าตนเองล่วงละเมิดทางเพศ ขอยืนยันว่าตนเองไม่เคยล่วงละเมิดทางเพศ และเตรียมเข้าให้ปากคำกับทางตำรวจ หากการติดต่อมาจะรีบไปทันที

เบื้องต้นมีแหล่งข่าวรายงานมาว่า นางนงนุช เคยมีการเข้าแจ้งความกับตำรวจกับอดีตสามี ในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศมาแล้ว ก่อนจะแยกทางกันแล้วมาคบกันนายชาญชัย.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง