พ่อเลี้ยงเปิดปาก ข่มขืนลูกเลี้ยง 3 ครั้ง

View icon 194
วันที่ 25 มิ.ย. 2567 | 07.08 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - พ่อเลี้ยงที่จังหวัดขอนแก่น ถูกเค้นสอบจนยอมเปิดปากสารภาพ ล่วงละเมิดทางเพศลูกเลี้ยง อายุ 14 ปี มาหลายครั้งจริง

หลังจากเมื่อวันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา แม่ อายุ 57 ปี เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.น้ำพอง จังหวัดขอนแก่น ให้ดำเนินคดีกับสามีใหม่ อายุ 56 ปี ฉวยโอกาสตอนที่ลูกสาว อายุ 14 ปี นอนหลับ เข้าไปถอดเสื้อผ้ากระทำการล่วงละเมิดทางเพศ เมื่อเด็กตื่นขึ้นมาก็ถูกข่มขู่ไม่ให้บอกใคร กระทั่งมาทราบเรื่องจากเพื่อนลูกสาวที่ไปปรับทุกข์ให้ฟัง

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บ้านคำแก่นคูณ ตำบลม่วงหวาน อำเภอน้ำพอง พบกับพ่อเลี้ยง โดยได้รับการชี้แจงว่า คบหากับเมียใหม่มาได้ 5 ปี เธอมีลูกสาวติดมา 2 คน อายุ 14 ปี และอายุ 11 ขวบ จึงต่อเติมใช้พื้นที่หลังบ้านกั้นเป็นห้องให้อาศัยอยู่ด้วยกัน ยืนยันว่า รักเด็กทั้ง 2 คน เหมือนลูก (ทั้งพ่อเลี้ยงและแม่แท้ ๆ แทนตัวเองว่า ตา-ยาย)

เรื่องที่ถูกกล่าวหาเชื่อว่าเป็นเพราะตัวเองตามใจลูกเลี้ยงทั้ง 2 คน จนสร้างความไม่พอใจของเมียใหม่ กลัวว่าเด็กจะเสียคน

สุดท้ายความจริงก็ปรากฏ เมื่อถูกตำรวจคุมตัวมาสอบเค้นนานกว่า 1 ชั่วโมง จึงยอมรับสารภาพว่าอนาจารลูกเลี้ยงจริง โดยก่อเหตุมาแล้ว 2-3 ครั้ง ครั้งหลังสุดก่อเหตุเมื่อ 5 วันก่อน โดยอาศัยช่วงที่เมียใหม่ออกไปทำงานที่ร้านอาหารในเวลากลางคืน

พนักงานสอบสวน ได้แจ้ง 2 ข้อหา กระทำอนาจาร และข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี

ส่วนตัวเด็กหญิงทั้ง 2 คน ให้ไปอยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่ พม. ขณะนี้รอเพียงหลักฐานการตรวจร่างกายเด็กหญิง อายุ 14 ปี เพื่อเป็นหลักฐานในสำนวนคดีเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง