สุดหดหู่ พ่อเลี้ยงข่มขืนลูกเลี้ยงอายุ 13 ปี

View icon 146
วันที่ 5 ก.ค. 2567 | 06.44 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - สุดหดหู่ใจ พ่อเลี้ยงเพิ่งออกจากคุกมาได้ไม่ถึงเดือน ก่อเหตุข่มขืนลูกเลี้ยงอายุ 13 ปี พร้อมข่มขู่จะทำร้าย ขณะที่เด็กพยายามขัดขืนแต่สู้แรงไม่ไหว สุดท้ายไม่รอดถูกจับดำเนินคดี

นายศิริศักดิ์ อายุ 43 ปี พ่อเลี้ยงสุดหื่น ซึ่งมีกำไลอีเอ็มติดที่ข้อเท้า ถูกตำรวจ สภ.แม่สะเรียง จับกุมตามหมายจับศาลจังหวัดแม่สะเรียง วันที่ 3 กรกฎาคม โทษฐานกระทำผิดฐานข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญและใช้กำลังประทุษร้าย และความผิดข้อหา กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม จากการสอบสวน นายศิริศักดิ์ ยอมรับว่า ก่อเหตุจริงแต่ไม่ได้ข่มขืนและแม่เด็กก็รู้เห็นเป็นใจ เพราะไปรับเด็กมาอยู่ด้วย หลังจากตนเองเพิ่งพ้นโทษออกจากคุก เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา

สำหรับเหตุการณ์ครั้งนี้ถูกเปิดเผยขึ้น ภายหลังเด็กหญิงอายุ 13 ปี กลับมาอยู่กับยายที่บ้านพักตำบลแม่ยวม หลังจากไปอยู่บ้านเช่ากับแม่แท้ ๆ ของตัวเอง และนายศิริศักดิ์ ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงที่เพิ่งออกจากคุกมา จนกระทั่งเวลาผ่านไป 1 สัปดาห์ ยายของเด็กได้สังเกตเห็นหลานมีอาการซึมเศร้าผิดปกติจึงแจ้งไปทางครู

ที่โรงเรียนให้สอบถามเด็กจนทราบว่า ถูกพ่อเลี้ยงล่วงละเมิดทางเพศ และบอกว่าผู้เป็นแม่ก็ไม่ได้ห้าม อ้างว่ากลัวถูกนายศิริศักดิ์ตบตีทำร้ายร่างกาย จึงไม่ได้ช่วยลูกของตัวเอง จนกระทั่งทางโรงเรียนได้ประสานไปยังหน่วยงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ มารับตัวเด็กไปอยู่ในความดูแล พร้อมพาไปตรวจร่างกาย และเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับพ่อเลี้ยงรายนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง