ขยายจับกุมพ่อค้ายา หลังทลายปาร์ตียา เซ็กซ์

ขยายจับกุมพ่อค้ายา หลังทลายปาร์ตียา เซ็กซ์

View icon 143
วันที่ 25 มิ.ย. 2567 | 11.01 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจ 191 สนธิกำลัง สน.วังทองหลาง บุกทลายกลุ่มชาย จัดปาร์ตียา เซ็กซ์ ยึดของกลางจำนวนมาก ก่อนขยายผลสู่การจับกุมพ่อค้ายาเสพติด

วันนี้ (25 มิ.ย.67 ) กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ กองบัญชาการตำรวจนครบาล ร่วมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วังทองหลาง แถลงผลการบุกทลายปาร์ตียาเสพติด ภายใต้ปฏิบัติการ “191 ทลายปาร์ตียาเสพติดมั่วสุมเสพยา มั่วเซ็กยึดยาเสพติด จับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งหมด 22 คน ได้ที่อาคารแห่งหนึ่ง ใน ซ.รามคำแหง 21 กรุงเทพมหานคร

สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2567 เวลาประมาณ 06.40 น ตำรวจงานสายตรวจ 2 กก.สายตรวจ ร่วมกันตรวจค้นที่อาคารแห่งหนึ่ง พบผู้ใช้บริการที่กำลังมีการจัดปาร์ตี มั่วสุมเสพยาเสพติด พบยาเสพติด อุปกรณ์การเสพยาเสพติด ถุงยางอนามัยใช้แล้วจำนวนมาก เมื่อตรวจปัสสาวะพบสารเสพติดทั้ง 22 คน

ต่อมา นายวราวุธ 1 ในผู้ถูกจับ ได้ให้ความร่วมมือกับตำรวจในการขยายผล สามารถนำไปสู่การจับ นายบอยฯ (ขอสงวนชื่อสกุลจริง) ที่คอนโดฯ แห่งหนึ่ง ย่านเจริญนคร เขตคลองสาน เจ้าหน้าที่จึงวางแผนซื้อยาเสพติด พาขึ้นไปรับของกลางบนห้องพัก เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวจับกุม นายบอย รับว่าของกลางทั้งหมดเป็นของตนเอง โดยติดต่อสั่งซื้อไอซ์ กับนายแจ็ค(ไม่ทราบชื่อ-สกุลจริง) โดยสั่งซื้อผ่านทางไลน์ชื่อ จากนั้นนายแจ๊ค จะให้ชายไทย ที่นายแจ๊คเรียกว่า “ตา” เป็นผู้นำมาส่งให้ที่หน้าคอนโดฯ 

เจ้าหน้าที่จขึงจะมีการสืบสวนขยายผลต่อ กระทั่งพบรถยนต์ สีขาว ขับเข้ามาจอดที่คอนโดฯ พบชายไทย ลงมาจากรถ นายบอย จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ ว่าชายคนดังกล่าว คือที่นำไอซ์มาส่ง ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าจับกุม ทราบชื่อคือนายสุทิน ตรวจค้นพบไอซ์ อยู่ในถุงพลาสติกซุกซ่อนอยู่ภายในถุงกระดาษสีน้ำตาล สอบถามนายสุทิน รับสารภาพว่านายแจ๊ค เป็นผู้ใช้ให้นำมาส่งให้กับลูกค้า

ตำรวจทำการขยายผลเพิ่มเติม เพื่อจับกุมนายแจ๊ค พบว่ามีพักอาศัยอยู่ที่ย่าน อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่พร้อมด้วยนายสุทิน จึงเดินทางไปยังบ้านนายแจ๊ค พบนายแจ๊คอยู่ที่หน้าบ้าน เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปขอตรวจค้น แต่ไม่พบสิ่งของผิดกฎหมายแต่อย่างใด ซึ่งนายรุจ หรือแจ๊ค รับว่าได้จำหน่ายไอซ์  ให้กับนายบอยจริง และเป็นผู้ใช้ให้นายสุทิน เป็นผู้นำไอซ์ไปส่ง ตำรวจจึงแจ้งข้อหาแก่ผู้ถูกจับกุม และคุมตัวส่งดำเนินคดีคามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง