ฉาว! ครูหนุ่มมีพฤติกรรมซาดิสต์ บังคับ นร.อมนกเขา

ฉาว! ครูหนุ่มมีพฤติกรรมซาดิสต์ บังคับ นร.อมนกเขา

View icon 482
วันที่ 25 มิ.ย. 2567 | 15.15 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
แยกกันวุ่น! ผู้ปกครองบุกโรงเรียนดังย่านคลองเตย หลังนักเรียนชาย ชั้น ม.3 ถูกอาจารย์หนุ่ม บังคับอมนกเขา ในห้องเรียนมานานนับปี ถูกล่วงละเมิดทางทวารหนัก และมีพฤติกรรมซาดิสต์

วันนี้ ( 25 มิ.ย.67) นายเอกภพ  เหลืองประเสริฐ  ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พร้อมทีมงาน พานักเรียนชายชั้น ม.3 โรงเรียนชื่อดังระดับประเทศ ย่านเขตคลองเตย เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับอาจารย์ชายคนหนึ่ง หลังก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศมานานกว่า 2 ปี โดยให้เด็กนักเรียนใช้ปากสำเร็จความใคร่ในห้องเรียน มีการล่วงละเมิดทางเพศทางทวารหนัก ข่มขู่ห้ามไม่ให้บอกใคร ระยะหลังอาจารย์เริ่มมีพฤติกรรมซาดิสต์ ทำร้ายร่างกายเด็กหลายครั้ง จนเด็กทนไม่ไหว ตัดสินใจนำเรื่องดังกล่าวมาบอกผู้ปกครองเพื่อพาเข้าแจ้งความดำเนินคดี

ทันทีที่ทราบเรื่อง ผู้ปกครอง ซึ่งทำงานอยู่ที่สำนักงานเขตแห่งหนึ่ง ได้เดินทางไปที่โรงเรียนดังกล่าว เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง แต่กลับถูกทางอาจารย์ผู้ชาย คู่กรณีด่ากลับด้วยถ้อยคำหยาบคาย จึงเกิดการโต้เถียงกัน  ฝั่งอาจารย์ได้ท้าทายให้ไปแจ้งความ อ้างมีลูกตำรวจเรียนที่นี่ ยังไงก็ไม่รับแจ้งความ ด้านครอบครัวของเด็กนักเรียนชาย เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงตัดสินใจมาร้องขอความเป็นธรรมกับเพจสายไหมต้องรอด เพื่อพาเข้าแจ้งความ

ล่าสุด นายเอกภพ เตรียมลงพื้นที่ และพาครอบครัวของเด็กชาย เข้าแจ้งความที่ สน.ทองหล่อ เพื่อให้สอบสวนข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง