เลือกสว. ระดับประเทศ พรุ่งนี้ (26มิ.ย.) กกต. แจ้งเลี่ยงเส้นทางรอบเมืองทองธานี

เลือกสว. ระดับประเทศ พรุ่งนี้ (26มิ.ย.) กกต. แจ้งเลี่ยงเส้นทางรอบเมืองทองธานี

View icon 151
วันที่ 25 มิ.ย. 2567 | 15.46 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
กกต. จัดเลือก สว.ระดับประเทศ พรุ่งนี้ (26มิ.ย.) แจ้งหากไม่มีความจำเป็น โปรดเลี่ยงเส้นทางรอบเมืองธานี ตั้งแต่เวลา 06.00-18.00 น. 

วันนี้ (25มิ.ย.67) คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เปิดสถานที่เลือก สว. ระดับประเทศ อิมแพ็คฟอรั่ม เมืองทองธานี  ให้ผู้สื่อข่าวเข้ามาติดตามการจัดเตรียมสถานที่ ตรวจนับอุปกรณ์ เตรียมความพร้อม และ ซ้อมขั้นตอนการเลือก รวมถึงการนับคะแนนและการขานคะแนน ให้เป็นไปตามระเบียบ เพื่อความโปร่งใส

โดย นายแสวง บุญมี เลขาธิการ กกต. มั่นใจว่าทุกอย่างจะเป็นไปด้วยความเรียบร้อย บริสุทธิ์ ยุติธรรม ขณะเดียวกันยังได้มีการเตรียมวอร์รูม ไว้ติดตามความเคลื่อนไหวการเลือก สว. ตลอดทั้งวัน ซึ่งมีห้องประชุมรองรับ กรรมการ กกต. ให้สามารถประชุมได้ทันที หากเกิดข้อทักท้วง หรือปัญหาที่ กกต. ต้องลงมติพร้อมกันทั้ง 7 คน

ทั้งนี้ กกต. ย้ำว่า ผู้สมัครทุกคนขอให้เดินทางมาถึงยังสถานที่เลือก ให้เร็วกว่ากำหนด เพราะมีคนจำนวนมากมารวมกัน อาจทำให้เกิดความล่าช้า และรายงานตัวไม่ทัน 09:00 น. พร้อมทั้งแจ้ง ให้ประชาชนที่อยู่โดยรอบเมืองทองธานีทราบว่า ที่อิมแพ็คฟอรั่ม เมืองทองธานี กำลังจะมีการจัดเลือก สว. ในวันพรุ่งนี้ หากไม่จำเป็นขอให้เลี่ยงเส้นทางการจราจรตั้งแต่เวลา 06:00 น. ถึง 18:00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง