ONE ลุมพินี : อ.ปุ๋ย ติวเข้ม "ป้อมเพชร-พระจันทร์ฉาย" มั่นใจคว้าชัยแพ็กคู่

ONE ลุมพินี : อ.ปุ๋ย ติวเข้ม "ป้อมเพชร-พระจันทร์ฉาย" มั่นใจคว้าชัยแพ็กคู่

View icon 105
วันที่ 25 มิ.ย. 2567 | 19.19 น.
ONE Championship
แชร์
อ.ปุ๋ยสุเทพ ณ นคร ปรมาจารย์มวยหมัดระดับประเทศ แสดงความมั่นใจในตัว 2 ลูกศิษย์ “ป้อมเพชร พีเค.แสนชัย” และ “พระจันทร์ฉาย พีเค.แสนชัย” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต (115-125 ป.) จะควงคู่กันคว้าชัยชนะมาครองได้ ในศึกใหญ่ประจำไตรมาสสอง ศึก ONE ลุมพินี 68 วันศุกร์ที่ 28 มิ.ย.นี้

สำหรับ “อ.ปุ๋ย” สุเทพ ณ นคร อดีตทีมงานโค้ชมวยสากลทีมชาติไทย ปัจจุบันทำหน้าที่เป็นเทรนเนอร์พิเศษด้านการใช้หมัด ให้กับนักมวยในค่ายมวย พี.เค.แสนชัย โดยในศึก ONE ลุมพินี 68 ที่กำลังจะมาถึงในวันศุกร์นี้ ทั้ง “ป้อมเพชร” และ “พระจันทร์ฉาย” มีคิวจะขึ้นสังเวียนพร้อมกัน และถูกจับให้เข้ามาร่วมฝึกพิเศษ กับอ.ปุ๋ย  เพื่อยกระดับวิชาเพลงหมัดให้เปี่ยมไปด้วยคุณภาพมากขึ้นกว่าเดิม

667ab5efa67499.06460361.jpg

โดยในรายของ “ป้อมเพชร” ที่มีคิวเปิดศึกภาคสองกับ “สุริยันต์เล็ก พ.เย็นยิ่ง” ในกติกามวยไทย พิกัดเฉพาะ (แคตช์เวต) 132 ป. นั้น “อ.ปุ๋ย” ขอให้การรับประกันว่าแฟนมวย จะได้เห็นทักษะการออกหมัดของ “ป้อมเพชร” ที่ดูดีขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน และเชื่อมั่นว่าจะสามารถย้ำแค้นเอาชนะจอมอึดอย่าง “สุริยันต์เล็ก” ไปได้อีกครั้ง

“สำหรับ ป้อมเพชร ผมบอกเลยว่าเด็กคนนี้เรื่องหัวใจไม่เป็นสองรองใคร ถ้าบนเวทีเขาไม่วูบหรือหมดสติไปเลย ยังไงเขาก็ลุกขึ้นมาแน่นอน ส่วนการเตรียมความพร้อม ผมติวเรื่องการออกหมัดชุด และการป้องกันหมัดให้มากเป็นพิเศษ เพื่อไว้ใช้รับมือหมัดเขวี้ยงควายของ สุริยันต์เล็ก”

“ผมมั่นใจว่าถ้า ป้อมเพชร ทำได้เหมือนที่ซ้อมมา ยังไงก็ชนะไฟต์นี้แน่นอน และผลงานจะออกมาสวยด้วยครับ”

667ab5fc318a67.49531491.jpg

ทางด้านของศิษย์เอกที่ร่วมฝึกซ้อมด้วยกันมานานหลายปีอย่าง “พระจันทร์ฉาย” ทาง “อ.ปุ๋ย” มั่นใจว่าหากไม่มีอะไรผิดพลาด ในวันศุกร์นี้แฟนมวยทั่วประเทศจะได้เห็นเจ้าของฉายา “ฉายเป็นชุด” ทุบเอาชนะแชมป์เก่า “โจนาธาน ดิ เบลลา” ก้าวขึ้นไปนั่งแท่นเป็นเจ้าบัลลังก์ 2 กติกา อย่างแน่นอน

“ส่วน พระจันทร์ฉาย เด็กคนนี้เป็นอัจฉริยะอยู่แล้ว สมองมวยเขาสุดยอดมาก เรื่องการออกอาวุธ การเคลื่อนที่ไม่มีอะไรต้องห่วงเลย การเตรียมความพร้อมครั้งนี้ ผมแค่เติมความเร็วหมัดให้เขา และเสริมเรื่องการป้องกันตัวลูกที่คาดเดาไม่ได้ของคู่ชก ซึ่งผมมั่นใจมากว่าถ้าไม่พลาดไปโดนจัง ๆ ยังไง พระจันทร์ฉาย ก็เอาชนะได้แน่นอนครับ”

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถรับชมการถ่ายทอดสดศึก ONE ลุมพินี 68 ผ่านทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. ส่วนช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น. และสามารถซื้อบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR รวมทั้งติดตามข่าวสารอัปเดตของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

667ab5fc67ce19.24009709.jpg

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด ONE ลุมพินี
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- ช่อง 7HD กด 35 / เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV [เริ่มเวลา 20.30 น.]

ข่าวที่เกี่ยวข้อง