ร้องเอาผิด ครูผู้ชาย ล่วงละเมิดทางเพศลูกศิษย์

View icon 71
วันที่ 26 มิ.ย. 2567 | 07.05 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - มีผู้ปกครองพาลูกชาย อายุ 14 ปี แจ้งความดำเนินคดีครูสอนดนตรี หลังล่วงละเมิดทางเพศลูกชายมานาน 2 ปี ข่มขู่ไม่ให้บอกใคร สุดท้ายเรื่องแดง เพราะลูกทนไม่ไหว ครูมีพฤติกรรมซาดิสต์ ทำร้ายร่างกายด้วย

นี่เป็นคลิปขณะกลุ่มผู้ปกครองรวมตัวไปสอบถามข้อเท็จจริงกับครูคนดังกล่าว ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง พื้นที่เขตคลองเตย กรุงเทพฯ ในคลิปมีการโต้เถียงกันด้วยถ้อยคำหยาบคายระหว่างทั้ง 2 ฝ่าย จนนักเรียนต้องเข้าห้ามเป็นระยะ จากนั้นกลุ่มผู้ปกครองได้สอบถามเรื่องนี้กับผู้อำนวยการโรงเรียน ก็บอกว่า จะตั้งคณะกรรมการสอบสวน แต่ขอใช้เวลา 6-7 เดือน ซึ่งผู้ปกครองมองว่าเวลานานเกินไป และกลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม

จึงร้องเพจสายไหมต้องรอดให้พามาแจ้งความที่ สน. ทองหล่อ เมื่อวานนี้ (25 มิ.ย.) แม่ผู้เสียหาย เล่าว่า เมื่อไม่กี่วันก่อน ลูกชายเพิ่งมาบอกเรื่องถูกครูคนนี้ทำอะไรบ้างมานานเกือบ 2 ปี กระทั่งช่วงหลังครูมีพฤติกรรมรุนแรงมากขึ้น ถึงขั้นทำร้ายร่างกาย จนลูกทนไม่ไหวยอมบอกความจริง ซึ่งที่ผ่านมาครูคนดังกล่าวจะบอกแม่อยู่บ่อยครั้งว่า จะให้ลูกไปเรียนพิเศษด้วย พร้อมคุยโอ้อวดว่าเคยได้รางวัลจากการแข่งขันมาหลายเวที ทำให้แม่ไว้ใจและเห็นว่าเป็นครู จึงไม่ได้เอะใจอะไร

เมื่อช่วงเย็นวาน ตำรวจได้เชิญตัวครูคนดังกล่าวมาสอบปากคำที่ สน.ทองหล่อ ใช้เวลากว่า 5 ชั่วโมง จึงแล้วเสร็จ มีรายงานว่า พบคลิปอนาจารเด็กชายจำนวนมากอยู่ในโทรศัพท์มือถือ พนักงานสอบสวนจึงดำเนินคดี 4 ข้อหา คือ พรากผู้เยาว์, กระทำอนาจารเด็ก, ทำร้ายร่างกายผู้อื่น และมีสื่อลามกอนาจารเด็กไว้ในครอบครอง ก่อนคุมตัวไปขัง

ด้าน พันตำรวจเอก พันษา อมราพิทักษ์ ผู้กำกับการ สน.ทองหล่อ บอกว่า หลังจากนี้จะประสานสหวิชาชีพนัดสอบปากคำผู้เสียหาย รวมถึงส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายเพื่อนำผลนิติทางวิทยาศาสตร์มาประกอบสำนวนในคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง