แฉวีรกรรม ครู ล่วงละเมิดทางเพศเด็กนักเรียน

View icon 102
วันที่ 26 มิ.ย. 2567 | 16.21 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - แฉวีรกรรมครูดนตรีไทยโรงเรียนดัง ล่วงละเมิดกระทำชำเราเด็กนักเรียนชาย พบคลิปเหยื่อมากกว่า 100 คลิป เบื้องต้นถูกแจ้ง 4 ข้อหาหนัก ฝากขังพรุ่งนี้

ความคืบหน้าคดีฉาววงการศึกษา หลังจากเมื่อวานนี้ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พานักเรียนชายชั้น ม.3 โรงเรียนชื่อดังระดับประเทศ และผู้ปกครอง แจ้งความ สน.ทองหล่อ ให้ดำเนินคดีครูผู้ชาย สอนดนตรีไทย หลังก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศเด็ก โดยมีการล่วงละเมิดทางทวารหนัก และข่มขู่ห้ามบอกใคร

ภายหลังครูมีพฤติกรรมซาดิสต์ ทำร้ายร่างกายเด็กหลายครั้ง จนเด็กทนไม่ไหว ขอความช่วยเหลือผู้ปกครองให้พาแจ้งความ ก่อนชุดสืบสวน สน.ทองหล่อ เชิญตัวครูคนดังกล่าวมาสอบปากคำ ตรวจสอบโทรศัพท์ของครูพบคลิปอนาจารเด็กเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดวันนี้ (26 มิ.ย.) พันตำรวจเอก พันษา อมราพิทักษ์ ผู้กำกับการ สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหาเมื่อคืน ให้การเป็นประโยชน์ และมีท่าทีสลดต่อการกระทำ กินอิ่มนอนหลับเป็นปกติดี แต่ค่อนข้างมีความเครียด ตลอดช่วงเช้าที่ผ่านมา ยังไม่มีญาติเดินทางมาเยี่ยม

ผู้ต้องหารับสารภาพ บอกว่า เหตุเกิดช่วงปลายเดือนพฤษภาคม 2566 ในฐานะที่เป็นครูประจำชั้น ได้เรียกเด็กผู้เสียหายอายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.2 เข้าไปหาที่ห้องดนตรีไทย และบังคับให้ใช้ปากสำเร็จความใคร่

จากนั้นได้เรียกเด็กผู้เสียหายไปทำแบบเดิมทุกครั้งที่โรงเรียนเปิด แม้ช่วงปิดเทอม ซึ่งเด็กผู้เสียหายซ้อมดนตรีไทย ก็ถูกบังคับให้ทำแบบเดิม แต่คราวนี้ทางผู้ต้องหา สำเร็จความใคร่ทางปากให้เด็กผู้เสียหายด้วย รวมก่อเหตุประมาณ 105 ครั้ง

นอกจากนี้ ผู้ต้องหาได้นำอวัยวะเพศสอดใส่รูทวารผู้เสียหาย 2 ครั้ง โดยตอนนั้นผู้เสียหายมีอายุเพียง 14 ปีเศษ และกระทำเรื่อยมาจนอายุครบ 15 ปี กระทั่งปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เป็นครั้งสุดท้ายที่ผู้เสียหายถูกกระทำชำเรา และปฏิเสธไม่ยอมไปพบผู้ต้องหา

จากนั้นวันที่ 20 มิถุนายน ช่วงกลางวัน เด็กถูกผู้ต้องหาทำร้าย เตะที่ตัว 1 ครั้ง จึงนำเรื่องทั้งหมดเล่าให้มารดาฟัง และขอความช่วยเหลือจากสายไหมต้องรอด โดยผู้ต้องหายอมรับล่วงละเมิดนักเรียนจริง มีหลักฐานเป็นคลิปในโทรศัพท์มือถือตั้งแต่ปี 2565-2567 มากกว่า 100 คลิป แต่ยังไม่พบว่า มีการเผยแพร่คลิปลงสื่อโซเชียล และยังไม่บอกวัตถุประสงค์ว่า ถ่ายคลิปไว้ทำไม จะเพื่อการค้าหรือเก็บไว้แบล็กเมล์เหยื่อ

เบื้องต้นคาดว่า ผู้ต้องหากระทำผิดเพียงคนเดียว ไม่ได้ทำเป็นขบวนการ และตอนนี้มีเด็กนักเรียนเป็นเหยื่อเพียง 1 ราย แต่อาจมีผู้เสียหายเพิ่มอีก อยู่ระหว่างขยายผล โดยวันนี้ ฝ่ายสืบสวนจะเรียบเรียงข้อมูลความผิดที่เกิดขึ้น จากคลิปหลักฐานว่ามีทั้งหมดกี่ครั้ง กี่กรรม ก่อนหน้านี้ แม่ผู้เสียหายเคยแจ้งเรื่องให้ผู้ใหญ่ในโรงเรียนรับทราบแล้ว ซึ่งโรงเรียนรับปากว่าจะมีการตรวจสอบ แต่ผ่านมานาน 6 เดือนจนถึงปัจจุบัน ยังไม่มีความคืบหน้า ครูยังคงมาสอนตามปกติ จึงไม่รู้ว่ามีการตรวจสอบจริงหรือไม่

นอกจากคลิปหลักฐานล่วงละเมิดทางเพศเด็กแล้ว ตำรวจยังได้คลิปหลักฐาน ระหว่างที่กลุ่มนักเรียนกำลังซ้อมเล่นดนตรีไทย แต่ที่ผิดสังเกต พบว่าเด็กนักเรียนชายในคลิป ถอดเสื้อเปลือยท่อนบน ในช่วงที่มีการซ้อม คดีนี้ตำรวจเอาผิด 4 ข้อหาหนัก ประกอบด้วย พรากผู้เยาว์, กระทำอนาจารเด็ก, ทำร้ายร่ายกายฯ และมีสื่อลามกอนาจารเด็กไว้ในความครอบครอง โดยจะนำตัวผู้ก่อเหตุไปฝากขังศาลอาญาวันพรุ่งนี้ (27 มิ.ย.) พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากคดีมีอัตราโทษสูง และเกรงว่าจะไปยุ่งเหยิงพยานหลักฐาน

ด้านว่าที่ร้อยตรีธนุ วงษ์จินดา เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน สั่งการให้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากรุงเทพมหานคร เขต 2 ต้นสังกัด มีคำสั่งให้ครูผู้ก่อเหตุ ออกจากราชการไว้ก่อน พร้อมตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัย

ล่าสุดทีมข่าวได้รับข้อมูลหลักฐาน เป็นแช็ตข้อความที่แม่เด็กผู้เสียหาย ทักไปหาคุณครูผู้หญิงท่านหนึ่งที่มีความสนิทสนมกับครูผู้ก่อเหตุ แต่กลับไม่ได้รับความช่วยเหลือ และบ่ายเบี่ยงให้ไปคุยกับผู้ก่อเหตุเอง ซึ่งข้อความเหล่านี้ ทำให้แม่เด็กรู้สึกเสียใจมาก

ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว เปิดเผยแช็ตข้อความ อ้างเป็นการพูดคุยระหว่างผู้ปกครอง และตัวแทนทางโรงเรียน แต่ที่น่าตกใจคงเป็นข้อเสนอที่ตัวแทนทางโรงเรียน เสนอให้กับแม่เด็ก โดยระบุข้อความดังนี้ มี 2 กรณีที่ผู้ปกครองต้องตัดสินใจ คือ ไกล่เกลี่ยครูชดใช้ค่าทำขวัญให้นักเรียนตามที่ตกลง ครูได้เป็นครูต่อ หรือ ผู้ปกครองแจ้งความกับตำรวจ ในส่วนโรงเรียนดำเนินเรื่องวินัยร้ายแรง โทษให้ออกจากราชการ ผู้ปกครองปรึกษากัน แล้วรีบให้คำตอบผมครับ เพื่อนัดคุยกันอีกครั้ง

ซึ่งทางผู้ปกครองตอบกลับว่า "แล้วแน่ใจได้ไงคะ ว่าคุณครูเป็นครูต่อ แล้วจะไม่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีก จะมีข้อยืนยันได้ยังไงคะ"

โดยเพจ อีซ้อขยี้ข่าว ระบุข้อความประกอบว่า "ข้อเสนอแรกคิดได้ไง? ครูชายทำอนาจารลูกศิษย์มาหลายคน และถ่ายคลิป เหตุการณ์เกิดในห้องน้ำโรงเรียน ห้องดนตรีไทย ทางโรงเรียนยังกล้ายื่นข้อเสนอแบบนี้ต่อผู้ปกครองอีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง