แม่ร้องสื่อฯ ลูกสาววัย 10 ขวบ ถูกลุงขืนใจ

View icon 73
วันที่ 26 มิ.ย. 2567 | 06.34 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - แม่ร้องสื่อลูกสาว 10 ขวบ ถูกลุงทำร้าย ขืนใจจนติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ ส่วนคนก่อเหตุอ้างทำเพราะรัก ขู่ห้ามบอกใคร ถ้าไม่ฟังจะฆ่ายกครัว

วานนี้ นางสาวพร อายุ 33 ปี ร้องเรียนผ่านสื่อมวลชนว่า ลูกสาววัย 10 ขวบ ถูกลุง (ลูกพี่ลูกน้องกับแม่ผู้เสียหาย) ใช้มีดคัตเตอร์ทำร้ายร่างกาย และข่มขืนลูกสาวที่บ้านพักของตนเอง

วันนั้นแม่ และยายของเด็ก ทำธุระอยู่นอกบ้าน พอกลับเข้าบ้าน เห็นลุง อายุ 41 ปี กำลังข่มขืนหลาน ยายและแม่ จึงถามว่า มาข่มขืนหลานทำไม แต่ลุงยังปากแข็งปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืน ทางแม่จึงเค้นถามลูกสาว ลูกสาวจึงยอมบอกว่า ถูกลุงข่มขืนจริง แต่ไม่กล้าพูด เพราะลุงขู่ฆ่าทิ้งทั้งครอบครัว สุดท้าย พอเด็กหญิงสารภาพความจริง ลุงจึงยอมรับว่า ก่อเหตุจริง แต่ทำไปเพราะรัก

จากนั้นแม่พาลูกสาวเข้าแจ้งความ และนำตัวลูกตรวจร่างกาย พบว่าเด็กหญิงมีร่องรอยการถูกข่มขืนกระทำชำเรา ทั้งรอยเก่า และรอยใหม่ นอกจากนี้ลูกสาวยังติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ ต้องกินยาต้านไวรัส ส่วนสาเหตุที่ร้องสื่อ กลัวว่าจะไม่ปลอดภัย เพราะคนก่อเหตุ เคยติดคุกมาแล้ว และอยากให้ตำรวจเร่งจับตัวโดยเร็ว

แม้จะยังจับตัวมาดำเนินคดีไม่ได้ แต่เบื้องต้นทางตำรวจ ได้แจ้งข้อหาหนักผู้ก่อเหตุ พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ไปเสียจากบิดามารดา เพื่อการอนาจาร, พาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร, ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย, กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมีใช่ภริยา หรือ สามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง