ตำรวจจับสองผัวเมีย ขณะนำยาบ้า 5 แสนเม็ดทิ้งลำคลอง

ตำรวจจับสองผัวเมีย ขณะนำยาบ้า 5 แสนเม็ดทิ้งลำคลอง

View icon 159
วันที่ 26 มิ.ย. 2567 | 14.12 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจจับสองผัวเมีย ขณะนำยาบ้า 5 แสนเม็ดทิ้งลำคลอง หลังถูกจับ สารภาพได้ค่าจ้างขนยาเที่ยวละ 1.1 แสนบาท

ผู้สื่อข่าวจังหวัดพัทลุง รายงานว่าเมื่อเวลา 19.00 น.ของวันที่ 25 มิ.ย.67 พ.ต.อ.ชุมพฏเลี่ยมแก้ว ผกก.สภ.เมืองพัทลุง นำกำลังไปร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กองปราบและเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวยภาค9 เข้าปิดล้อมตรวจค้นรถที่เข้าพักในรีสอร์ตแห่งหนึ่งที่หมู่ 8 ต.ปรางหมู่ อ.เมืองพัทลุง เนื่องจากสืบทราบว่าขบวนการค้ายาเสพติด ได้ขับขี่รถยนต์ยี่ห้อฮุนได สีดำ ได้แวะพักค้างคืนที่รีสอร์ต

เจ้าหน้าที่จึงได้ประสานงานกับกำลังเจ้าหน้าที่กองปราบและตำรวจภาค 9 เข้าปิดล้อมตรวจค้น เมื่อกำลังเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึง ผู้ต้องหารู้ตัวรีบเปิดประตูรถ เพื่อนำยาบ้าไปทิ้ง เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันจับกุมได้ผู้ต้องหา 2 คน พร้อมยาบ้าจำนวน 499,952 เม็ด อาวุธปืนพกสั้น 2 กระบอก พร้อมกระสุนปืน ผู้ต้องหา 2 คน ทราบชื่อเป็นนายดาม  เป็นชาวจังหวัดพิจิตร และนางนุช ภรรยา 

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า รับจ้างขนยาบ้าจากจังหวัดพิจิตร ได้ส่งให้ลูกค้าที่อำเภอหาดใหญ่ มีนายไก่ชน ไม่ทราบชื่อจริงและที่อยู่เป็นผู้จ้างให้นำยาบ้าไปส่งในราคาเที่ยวละ 1 แสน 1 หมื่นบาท แต่การเดินทางเกิดง่วงนอนและติดต่อปลายทางไม่ได้จึงได้แวะนอนพักที่รีสอร์ต จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่เข้าปิดล้อมจับกุมดังกล่าว ก่อนชุดจับกุมได้ส่งตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ให้ พ.ต.ท.วโรจน์ บุญแข สารวัตรเวร สภ.เมืองพัทลุง ควบคุมตัวไว้สอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป