ฝนตกถนนลื่น จุดประจำทุกครั้งที่ฝนตก ครั้งที่ 5 ในรอบปี

View icon 95
วันที่ 26 มิ.ย. 2567 | 17.54 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (26 มิ.ย. 67) เมื่อเวลา 14.00 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.เรวัติ  อับดิน รอง.สว.(สอบสวน) สภ.บางน้ำเปรี้ยว รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนกำแพงร้านธัญภัทร ก่อสร้าง ก่อนขึ้นสะพานคลองเจ้า ถนนสุวินทวงศ์ ม.18 ต.ศาลาแดง อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา ส่งผลให้กำแพงปูนของร้านได้รับความเสียหาย จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุฝนยังคงตกลงมาโปรยปราย บริเวณกำแพงร้านพบรถยนต์กระบะตู้ทึบ สีเทา หมายเลขทะเบียน 3 ฒฒ 3396 เสียหลักขึ้นไปอยู่บนทางเท้า ชนเข้ากับกำแพงปูนของร้านจนพลังถล่ม รั้วเหล็กหลุดออกจากผนังปูน ส่วนสภาพด้านข้างรถและหน้ารถได้รับความเสียหายพังยับ มี นายทรงชัย แรงฤทธิ์ อายุ 27 ปี เป็นคนขับ ไม่ได้รับบาดเจ็บ ยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นายทรงชัย บอกว่า ตนกำลังนำของไปส่งที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ขณะขับมาฝนก็ตกมาตลอดเส้นทาง หลังจากผ่าน 3 แยกตลาดไฟแดงสุวินทวงศ์ ก็ขับรถออกมาทางเลนซ้ายสุด จู่ ๆ รถก็เสียหลักลื่นไถล ทั้ง ๆ ที่ตนไม่ได้เหยียบเบรก ก่อนรถจะหมุนปาดหน้ารถกระบะที่ขับอยู่เลนกลาง แล้วเสียหลักปีนขึ้นทางเท้าชนเข้ากับกำแพงรั้วของร้านขายวัสดุก่อสร้าง ซึ่งรถของตนเองประกันเพิ่งขาดไปได้ไม่นาน และยังไม่ได้ต่อ ซึ่งหลังจากนี้คงต้องคุยเจรจากับเจ้าของร้าน

ด้าน นายเกริกชัย รุ่งวิทยาธิวัฒน์ อายุ 37 ปี เจ้าของร้านธัญภัทรก่อสร้าง เปิดเผยว่า เวลาฝนตกมักจะมีรถเสียหลักเข้ามาชนกำแพงร้านของตนเป็นประจำ บางคันก็ไถลเข้ามาถึงด้านในร้าน เฉพาะปีนี้ปีเดียวตั้งแต่ต้นปี คันนี้เป็นคันที่ 5 แล้ว อยากฝากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รวมถึงแขวงทางหลวง ช่วยมาสำรวจตรวจสอบถนน ช่วงบริเวณสามแยกไฟแดงตลาดสุวินทวงศ์ก่อนขึ้นสะพานคลองเจ้า เพราะปีที่แล้วเวลาฝนตกก็เกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้ บางกรณีชนร้านของตนในเวลากลางวัน ก็ตกลงกับผู้ที่ขับมาชนได้ แต่บางครั้งชนกลางดึก พอตอนเช้าตนเองมาเปิดร้าน ก็ไม่รู้จะถามหาความรับผิดชอบจากใคร  ซึ่งกรณีรถคันนี้ประกันขาด ก็คงต้องคุยหาข้อตกลงกันอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง