ครูดนตรีไทยสารภาพอนาจารลูกศิษย์จริง

ครูดนตรีไทยสารภาพอนาจารลูกศิษย์จริง

View icon 254
วันที่ 26 มิ.ย. 2567 | 18.36 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ครูสอนดนตรี รับสารภาพอนาจารเด็ก ม.3 ในโรงเรียน-ห้องดนตรีจริง เจ้าตัวสลด หลังตำรวจพบคลิปหลักฐานมากกว่า 100 คลิป

หลังตำรวจ สน.ทองหล่อ เชิญตัว ครูวิชาดนตรี โรงเรียนชายล้วนแห่งหนึ่ง มาสอบปากคำ หลังมีผู้เสียหายเข้าแจ้งความว่าครูรายนี้ล่วงละเมิดทางเพศลูกศิษย์ มานานกว่า 2 ปี ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ ( 26 มิ.ย.67 ) พ.ต.อ. พันษา อมราพิทักษ์ ผกก. สน.ทองหล่อ เปิดว่า จากการสอบปากคำ ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพในชั้นจับกุม ว่า เริ่มก่อเหตุในโรงเรียน โดยเฉพาะห้องดนตรี ช่วงเดือนพฤษภาคม 2566 ตั้งแต่ผู้เสียหายอายุเพียง 14 ปี ขณะเรียนอยู่ชั้น ม.2 โดยบังคับขืนใจผู้เสียหายทุกวันที่โรงเรียน ต่อเนื่องไปจนถึงเวลาซ้อมดนตรีช่วงปิดภาคเรียนก็ถูกบังคับ ปัจจุบันผู้เสียหายอายุ 15 ปี ก็ถูกบังคับเช่นเดิม จนถึงวันที่ 24 พฤษภาคม 2567 เป็นครั้งสุดท้าย รวมแล้วมากกว่า 105 ครั้ง ต่อมาผู้เสียหายไม่ยอมไปพบครู และวันที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมา ผู้เสียหายหมดความอดทน หลังถูกครูทำร้ายร่างกายด้วยการเตะ 1 ครั้ง จึงนำเรื่องทั้งหมดไปเล่าให้แม่ฟัง

ตำรวจพบคลิปวีดีโอจำนวนมาก ที่อยู่ในโทรศัพท์มือถือครู ตั้งแต่ปี 2565 ต่อเนื่องถึง 2567 เป็นหลักฐานสำคัญใช้มัดตัวผู้ต้องหา และเชื่อว่าผู้เสียหายอาจไม่ได้มีเพียงรายเดียว เบื้องต้น ตำรวจแจ้ง 4 ข้อหา คือ พรากผู้เยาว์, กระทำอนาจารเด็ก, ทำร้ายร่างกายผู้อื่น และมีสื่อลามกอนาจารเด็กไว้ในครอบครอง ก่อนคุมตัวไปขออำนาจศาลอาญากรุงเทพใต้ ฝากขัง วันพรุ่งนี้ (27 มิ.ย.64)

ทางด้าน ว่าที่ร้อยตรี ธนุ วงษ์จินดา เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน หรือ กพฐ. สั่งให้โรงเรียนต้นสังกัดให้ครูคนดังกล่าวออกจากราชการไว้ก่อน พร้อมตั้งคณะกรรมการสอบวินัยร้ายแรง โดยให้รายงานผลทุก 7 วัน และประสานสำนักงานเลขาธิการคุรุสภาให้พิจารณาพักใช้ใบอนุญาตชั่วคราว

ขณะที่นักเรียนหลายคนให้ข้อมูลแตกต่างกันออกไป บางกลุ่มให้ข้อมูลว่าครูคนดังกล่าวมีอารมณ์รุนแรง ชอบถือไม้เรียวตีเด็กบ่อยครั้ง ส่วนเรื่องพฤติกรรมลวนลามไม่เคยทราบมาก่อน และทันทีที่ทราบก็รู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง