คดีเศร้าของหมู่บ้าน ลูกยิงพ่อ ปกป้องแม่ที่ถูกซ้อม

คดีเศร้าของหมู่บ้าน ลูกยิงพ่อ ปกป้องแม่ที่ถูกซ้อม

View icon 504
วันที่ 26 มิ.ย. 2567 | 18.45 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
คดีเศร้าของหมู่บ้าน ลูกยิงพ่อเพื่อปกป้องแม่ที่ถูกซ้อม เพื่อนบ้านให้การผัวเมียคู่นี้เลิกรากันไปแล้ว แต่ฝ่ายชายยังตามทำร้ายไม่เลิก จนเกิดเหตุสลดลูกชายเข้าข่วยโดนไล่ฟัน ยิงสวน ตกเป็นผู้ต้องหาคดีฆ่าคนตาย

ความคืบหน้าคดีลูกยิงพ่อเสียชีวิต วันนี้ (26 มิ.ย. 67) ชาวบ้านม่อนหินเหล็กไฟ หมู่ที่ 3 ตำบลมหาวัน อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ได้ไปร่วมงานศพนายจำรัส อายุ 49 ปี บรรยากาศแป็นไปด้วยความเศร้า เพื่อนบ้านเห็นใจคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย หลังเกิดเหตุลูกชายยิงพ่อเสียชีวิต สาเหตุมาจากพ่อทำร้ายร่างกายแม่เป็นประจำ แม้จะเลิกรากันไปแล้ว แต่ยังตามมาทำร้ายร่างกายกันอีกทำให้ลูกชายต้องปกป้องแม่ ฝ่ายลูกชายก็ได้รับบาดเจ็บถูกพ่อใช้มีดฟันตามลำตัวหลายแผล

คดีนี้ พ.ต.อ.พิทยากร เพชรรัตน์ ผู้กำกับการ สภ.แม่สอด ได้รับรายงานเหตุยิงกันในหมู่บ้านม่อนหินเหล็กไฟ จึงสั่งให้ พ.ต.ท.เอกรัฐ นุชเฉย รอง ผกก.สภ.แม่สอด นำกำลังตำรวจไปยังที่เกิดเหตุ พบร่างของนายจำรัส อายุ 49 ปี นอนเสียชีวิตบริเวณริมถนนในหมู่บ้าน พบรอยกระสุนปืนตามลำตัว จำนวน 2 จุด ในที่เกิดเหตุนายอลงกรณ์ อายุ 16 ปี ลูกชายของนายจำรัส ที่ได้รับบาดเจ็บจากถูกฟันตามร่างกายมีแผลหลายจุด นั่งรอมอบตัวกับตำรวจ

ในที่เกิดเหตุพบอาวุธปืนลูกโม่ ไม่มีทะเบียน ขนาด .22 ถูกยิงไปจำนวน 4 นัด คงเหลือกระสุนในรังปืนอีกที่ยังไม่ได้ยิง 3 นัด พร้อมกับมีดหัวตัด ความยาวประมาณ 50 ซม. จำนวน 1 เล่ม ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐานทั้งหมด

พยานผู้เห็นเหตุการณ์ ให้การว่า ผู้เสียชีวิตมีพฤติกรรมตามก่อกวนหาเรื่องทะเลาะตบตีอดีตภรรยา ซึ่งแม่ของนายอลงกรณ์อยู่เสมอ และครั้งนี้นายอลงกรณ์ก็ถูกทำร้ายด้วย จึงขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี แต่นายจำรัสขับรถยนต์ไล่ติดตามมา จากนั้นนายจำรัสถือมีดวิ่งไล่ฟันตามแขนและขาของนายอลงกรณ์ ทำให้นายอลงกรณ์ตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงใส่พ่อ ล้มลงเสียชีวิต เมื่อตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุได้ควบคุมตัวนายอลงกรณ์ นำส่งไปรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาล รอดำเนินคดีในข้อหาฆ่าคนตาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง