เจ้าของร้านวัสดุ เครียด รถกระบะลื่นชนรั้วบ้าน 5 ครั้งในรอบปี

View icon 81
วันที่ 27 มิ.ย. 2567 | 06.41 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เจ้าของร้านขายวัสดุก่อสร้างถึงกับต้องลุ้นทุกครั้งที่มีฝนตก เพราะถนนหน้าบ้านเวลาที่ฝนตกลงมา ไม่รู้ว่าเพราะการออกแบบ หรือวัสดุที่ใช้ที่ถนนลื่นผิดปกติ เกิดอุบัติเหตุรถเสียหลักพุ่งชนรั้วบ้านพังมาแล้ว 5 รอบ ในปีนี้

เจ้าของร้านวัสดุ เครียด รถกระบะลื่นชนรั้วบ้าน 5 ครั้งในรอบปี
เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้ในร้านค้าวัสดุก่อสร้าง ก่อนสะพานข้ามคลองเจ้า ถนนสุวินทวงศ์ หมู่ 18 ตำบลศาลาแดง อำเภอบางน้ำเปรี้ยว จังหวัดฉะเชิงเทรา ที่บันทึกภาพรถกระบะตู้ทึบที่วิ่งมาตามถนนเลนขวาสุด อยู่ดี ๆ ก็เสียหลักหมุนตัดหน้ารถรถกระบะอีกคัน ก่อนชนเข้ากับรั้วของร้านค้าวัสดุก่อสร้าง จนได้รับความเสียหาย

คนขับรถกระบะ บอกว่า ขณะขับมาฝนก็ตกมาตลอดเส้นทาง หลังจากผ่าน 3 แยกตลาดไฟแดงสุวินทวงศ์ ก็ขับรถออกมาทางเลนขวาสุด จากนั้นรถก็เสียหลักลื่อนไถล ทั้งที่ไม่ได้เหยียบเบรก แต่รถกับหมุนและชนเข้ากับทางเท้าและรั้วของร้านตามภาพวงจรปิด

ขณะที่ นายเกริกชัย รุ่งวิทยาธิวัฒน์ เจ้าของร้านวัสดุก่อสร้าง เปิดเผยว่า เวลาฝนตกมักจะมีรถเสียหลักเข้ามาชนกำแพงร้านของตนเป็นประจำ บางคันก็ไถลเข้ามาถึงด้านในร้าน เฉพาะปีนี้ปีเดียวตั้งแต่ต้นปี คันนี้เป็นคันที่ 5 แล้ว อยากฝากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รวมถึงแขวงทางหลวง ช่วยมาสำรวจตรวจสอบถนน

กล้องวงจรปิด หญิงกดเงินถูกรถกระบะตู้ทึบชนเสียชีวิต
ส่วนกรณีหญิงถูกรถกระบะตู้ทึบพุ่งชนขณะกดเงินจากตู้ ATM บริเวณปากทางเข้าตลาดเสรีไทย ถนนพุทธมณฑลสาย 5 ตำบลไร่ขิง อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม เมื่อคืนวันที่ 25 มิถุนายน เมื่อวานทีมข่าวได้ภาพกล้องวงจรปิดจากชาวบ้านในพื้นที่ จะเห็นว่าผู้ตายได้เดินกางร่ม เดินข้ามถนนไปที่ตู้ ATM ไม่นานหลังจากนั้น รถกระบะตู้ทึบได้พุ่งชนบริเวณที่เป็นตู้ ATM จนทำให้ผู้ตายเสียชีวิตทันที ซึ่งตำรวจได้สอบพยานไปแล้วคงเหลือแต่ฝ่ายผู้ตาย หลังเสร็จงานศพจะต้องเข้าพบตำรวจเพื่อให้รายละเอียดในทางคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง