รอผลตรวจล่วงละเมิดทางเพศลูกเลี้ยง อายุ 3 ขวบ

View icon 84
วันที่ 28 มิ.ย. 2567 | 11.22 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ที่จังหวัดขอนแก่น คดีที่พลเมืองดีไปช่วยเด็กหญิงอายุ 3 ขวบ ขณะกำลังถูกพ่อเลี้ยงล่วงละเมิดทางเพศ แต่ตัวพ่อเลี้ยงปฏิเสธไม่ได้ทำ ล่าสุดตำรวจเรียกตรวจ DNA เพิ่ม

กรณีนี้ เกิดจากพลเมืองดีได้เข้าช่วยเหลือเด็กหญิงอายุ 3 ขวบ ที่ถูกพ่อเลี้ยงอายุ 36 ปี ล่วงละเมิดทางเพศ ในชุมชนสมประสงค์ อำเภอบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น เมื่อคืนวันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา แล้วได้แจ้งตำรวจ สภ.บ้านไผ่ เข้ามาตรวจสอบ แต่ตัวพ่อเลี้ยงปฏิเสธ ยืนยันว่าไม่ได้ทำ ซึ่งหลังเกิดเหตุ ตำรวจได้แนะนำให้แม่ของเด็กหญิงเข้าแจ้งความ แต่ตัวของแม่ไม่ได้แจ้งความ

ในเมื่อเป็นคดีเกี่ยวกับเด็กที่ถูกกระทำ ถึงแม้จะไม่มีเจ้าทุกข์ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถดำเนินคดีตามกฎหมายได้ จึงเรียกตัวผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดไปให้ปากคำที่โรงพัก

ล่าสุดวันนี้ ตำรวจได้เรียกพ่อเลี้ยงและแม่ของเด็กหญิงอายุ 3 ขวบ เข้าพบอีกครั้ง หลังจากที่เมื่อวานได้มีการนำตัวทั้งเด็กหญิงวัย 3 ขวบ และพ่อเลี้ยงเก็บตัวอย่าง DNA ไปแล้ว โดยวันนี้จะให้แพทย์จากโรงพยาบาลบ้านไผ่มาเก็บตัวอย่าง DNA เพิ่มเติม

ซึ่งการสอบปากคำในวันนี้ จะมีการสอบปากคำญาติที่อยู่ใกล้กับห้องพักของพ่อเลี้ยง โดยจะมีการสอบปากคำแบบแยกห้องสอบ และจะให้สหวิชาชีพมาร่วมสอบปากคำร่วมด้วย เนื่องจากผู้เสียหายเป็นเด็ก การทำงานของตำรวจพร้อมให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย หากพบพยานหลักฐานว่ามีการกระทำผิดจริง ก็จะมีการดำเนินคดีตามกฎหมายทันที ส่วนเด็กจะต้องได้รับการดูแลจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตามกฎหมาย เนื่องจากยังเป็นเด็กเล็ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง