ยังไม่สรุปโอละพ่อ ล่วงละเมิดสาวอายุ 19 ปี

View icon 91
วันที่ 28 มิ.ย. 2567 | 11.23 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจเตรียมนัดสอบปากคำเพิ่มเติมผู้ต้องสงสัย 3 คน ถูกสาวอายุ 19 ปี แจ้งความเอาผิดลวนลามในบ้านเช่า ที่จังหวัดอุดรธานี อย่างละเอียดอีกครั้งพรุ่งนี้ หลังเข้าพบตำรวจ แสดงความบริสุทธิ์ พร้อมกล่าวคำสาบาน  

กลุ่มผู้ถูกกล่าวหา 3 คน นายพลอย, นายเต้ และ นายเบส พร้อมใจกันกล่าวคำสาบานต่อหน้าพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ประจำ สภ.เมืองอุดรธานี เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ว่า ไม่ได้ก่อเหตุลวนลามหญิงสาว ก่อนจะให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน

จากหลักฐานภาพกล้องวงจรปิดหน้าหอพักแห่งหนึ่ง ก่อนถึงที่เกิดเหตุประมาณ 50 เมตร สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ ก่อนที่สาวคนดังกล่าวจะเดินกลับไป แต่ไม่มีภาพวงจรปิดขณะเกิดเหตุที่สาวถูกฉุดเข้าไปในบ้านเช่า ตามที่กล่าวอ้าง

เมื่อเปรียบเทียบคำให้การ ทั้งผู้เสียหาย และผู้ถูกกล่าวหา โดยผู้เสียหายให้การกับพนักงานสอบสวนว่า เธอถูกบังคับให้ดื่มเบียร์ พอดื่มแล้วรู้สึกชาทั้งตัว แขนขาอ่อนแรง ก่อนถูกลวนลาม จับหน้าอก ล้วงจับของสงวน ที่ผ่านมาเคยเห็นหน้ากันตลอด และไม่นึกว่าจะกล้าทำแบบนี้

ด้านผู้ถูกกล่าวหา ให้การตรงกับข้ามกับเธอ บอกว่า นั่งดื่มเบียร์กันอยู่ 3 คน หน้าบ้านเช่า เห็นน้องอายุ 19 ปี อยู่ในอาการเมา นั่งฟุบอยู่ข้างบ้าน จึงเข้าไปถาม น้องบอกว่าทะเลาะกับแฟน จึงชวนให้มานั่งหน้าบ้านเพื่อหลบฝน และไม่มีการบังคับดื่มเบียร์ เพราะน้องเขาบอกว่าเมาแล้ว ก่อนจะระบายความในใจว่าแฟนเอาแต่สูบกัญชา พวกตนเลยปลอบใจ ใช้มือลูบหัวตามประสาคนเมา ไม่มีอะไรเกินเลย แล้วตอนแฟนเขามาตาม พวกตนก็บอกให้ออกไป แต่น้องเขาไม่ออกไป นั่งหลบอยู่ข้างรถ

ด้านพนักงานสอบสวน ตอนนี้ได้สอบปากคำผู้เสียหายและแฟนหนุ่มแล้ว ในส่วนของผู้ถูกกล่าวหา หลังให้ปากคำในเบื้องต้นแล้ว เตรียมนัดให้ปากคำในวันเสาร์นี้ ถ้าหากสอบสวนแล้วเป็นการเข้าใจผิด ก็จะให้ทำการเจรจากัน ซึ่งจะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย หรือทางผู้เสียหายยังยืนยันจะเอาผิดกับผู้ถูกกล่าวหา ก็จะทำสำนวนเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง