ย่าไม่ต้มอึ่งให้ หลานน้อยใจผูกคอตัวเอง

View icon 70
วันที่ 28 มิ.ย. 2567 | 16.21 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เด็กชาย อายุแค่ 10 ขวบ น้อยใจย่า ไม่ยอมต้มอึ่งอ่างเพื่อจะเอาไปฝากเพื่อนที่โรงเรียน ใช้เชือกผูกคอใต้ถุนบ้าน โชคดีแม่มาเห็น ช่วยได้ทัน

เมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.โนนไทย จังหวัดนครราชสีมา รับแจ้งเหตุ มีเด็กใช้เชือกผูกคอตัวเองที่ใต้ถุนบ้านในพื้นที่ตำบลมะค่า อำเภอโนนไทย จังหวัดนครราชสีมา

ตำรวจพร้อมด้วยกู้ภัยไปตรวจสอบ พบเด็กชายอายุ 10 ขวบ หมดสติอยู่ใต้ถุนบ้าน กู้ภัยเข้าช่วยเหลือ และช่วยซีพีอาร์ กระทั่งเด็กกลับมามีสติ แล้วนำขึ้นรถพยาบาลส่งโรงพยาบาลโนนไทย นายดวง (นามสมมุติ) พ่อเด็ก เปิดเผยว่า สาเหตุที่น่าจะทำให้ลูกไปผูกคอตัวเองเนื่องจากเมื่อคืน พาลูกชายออกไปหาอึ่งอ่าง ได้อึ่งกลับมาหลายตัว ลูกชายก็เลยบอกย่าให้ต้มอึ่ง จะเอาไปฝากเพื่อนที่โรงเรียน ย่าบอกว่าดึกแล้ว ตอนเช้าจะต้มให้ แต่ลูกชายยังยืนยันว่าให้ต้มเดี๋ยวนี้ ย่าก็พูดสวนมาว่า ถ้ารอไม่ได้ ก็ไปผูกคอตายซะ

พ่อเด็กบอกว่า คำพูดของย่า น่าจะทำให้หลานชายน้อยใจ ใช้เชือกผูกคอตัวเองคอใต้ถุนบ้าน โชคดีที่แม่เด็กเอะใจว่าลูกชายหายไปนานก็เลยเดินไปดู แล้วช่วยไว้ได้ทัน ไม่คาดคิดว่าลูกจะคิดสั้นแบบนี้ หลังจากนี้ต้องดูแดลูกให้ใกล้ชิด ไม่ให้คิดสั้นแบบนี้อีก ตอนนี้อาการของเด็กปลอดภัย แต่ยังพักฟื้นอยู่ที่โรงพยาบาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง