ครูสาวสอนหนังสือโชว์หวิว

View icon 286
วันที่ 28 มิ.ย. 2567 | 16.43 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - วิจารณ์สนั่น ครูสาวสอนหนังสือเด็กประถม สอนไปด้วย ไลฟ์ TikTok นั่งโชว์หวิวไปด้วย ขณะชาวเน็ต ตั้งคำถามทำแบบนี้ เหมาะสมหรือไม่

เป็นคลิปขณะครูคนหนึ่ง สวมเสื้อโปโล และกระโปรงสั้น กำลังนั่งสอนหนังสือนักเรียนในห้อง แต่มีการไลฟ์ผ่าน TikTok ไปด้วย ปรากฏว่าระหว่างที่ไลฟ์สอนหนังสือ ครูได้นั่งอ้าขาหันหน้ามาทางกล้องที่กำลังไลฟ์อยู่ ทำให้กระโปรงร่นขึ้นไปจนเห็นหว่างขา ซึ่งมีคนเข้ามาส่งรางวัลให้เป็นจำนวนมาก

เมื่อคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ทำให้มีผู้เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมากถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมกับความเป็นครู พร้อมจี้ให้ครูดังกล่าวลาออก เพราะกลัวจะเป็นแบบอย่างไม่ดีให้กับเด็ก ๆ

ล่าสุดผู้สื่อข่าว ได้ติดต่อไปยัง ผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา เขต 1 ผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา เขต 2 ผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา เขต 3 และศึกษาธิการจังหวัดเพชรบูรณ์ เพื่อสอบถามถึงกรณีดังกล่าว โดยทั้งหมด ระบุว่าเห็นปรากฏเป็นข่าวอยู่ แต่ก็ยังไม่มีรายงาน ว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่โรงเรียนอะไร อำเภออะไร เป็นโรงเรียนรัฐบาล หรือ โรงเรียนเอกชน กันแน่ แต่จากคลิปที่เห็น ถือว่าไม่เหมาะสม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง