คลิปฉาวหลุด! หลวงพี่ขี้เหงา ส่งคลิปช่วยตัวเองให้สีกา โต้ถูกแกล้ง

View icon 100
วันที่ 28 มิ.ย. 2567 | 16.01 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ฉาววงการผ้าเหลืองอีกแล้ว! หลวงพี่ขี้เหงา ส่งคลิปช่วยตัวเองให้สีกาสาว ล่าสุด หลวงพี่ออกมาโต้กลับถูกสีกาแกล้ง เพราะต้องการเงิน

เพจ อีซ้อขยี้ข่าว โพสต์รูปภาพเป็นแช็ตสนทนา พระรูปหนึ่งส่งคลิปช่วยตัวเองไปให้อีกฝ่าย พร้อมระบุข้อความว่า ดูเงียบ ๆ นะ โยม อาตมาได้หมด ทั้งรุก-รับ เจอตัวเป็น ๆ ได้ พร้อมบอกพิกัด วิเชียรบุรี เพชรบูรณ์ ก่อนทิ้งท้ายด้วยเลขบัญชีธนาคาร และข้อความว่า คุณโยมทำบุญกับอาตมาหน่อยสิ และที่สำคัญ คือมีทั้งรูปและชื่อพระรูปนี้ หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ ชาวเน็ตจวกยับ ว่าหากเป็นพระจริง ๆ แล้วมีพฤติกรรมแบบนี้ ก็ควรลาสิขาออกไป

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปตามพิกัด พบพระที่อยู่ในรูป คือ พระมหาบารมี อินทรารัตน์ เป็นพระลูกวัดแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลท่าโรง อำเภอวิเชียรบุรี จังหวัดเพชรบูรณ์ พร้อมนำใบแจ้งความ สภ.วิเชียรบุรี ลงวันที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา ออกมาให้ผู้สื่อข่าวดู กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่เป็นความจริง อาตมาโดนพวกมิจฉาชีพกลั่นแกล้ง เพราะจากบทสนทนาจะเห็นกลุ่มคนพวกนี้ต้องการเงิน และหลังจากแจ้งความตำรวจตรวจสอบพบว่า บุคคลดังกล่าวมีประวัติเคยก่อเหตุลักษณะนี้ จนมีคนตกเป็นเหยื่อมาแล้วหลายราย และที่สำคัญคือได้เรียกบุคคลดังกล่าวมาสอบสวนแล้ว ก็รับสารภาพว่ากระทำจริง และรับข้อกล่าวหาไปแล้ว แต่กลับยังมีพฤติกรรมแบบนี้อยู่

ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อาตมาได้รับความเสียหายอย่างมาก ยืนยันที่ผ่านมา อาตมาและทางวัดไม่ได้นิ่งนอนใจ ขณะนี้กำลังตั้งทีมทนายความดำเนินคดีให้ถึงที่สุดอยู่ เรื่องอยู่ในชั้นศาล ส่วนชายในคลิปขาวจั๊ว ไม่มีรอยสัก แตกต่างจากอาตมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง