หลวงพี่ขี้เหงา อ้างถูกแฮ็กเฟซบุ๊ก ซื้อบริการเด็กหนุ่ม จ.เพชรบูรณ์

View icon 67
วันที่ 29 มิ.ย. 2567 | 05.05 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - หลวงพี่ขี้เหงา ส่งรูปของลับให้สาวดูในแช็ตเฟซบุ๊ก อ้างถูกผู้ไม่หวังดีปลอมเฟซบุ๊ก ทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียง

จากกรณีเพจดังนำภาพหลุดของพระรูปหนึ่งในจังหวัดเพชรบูรณ์ มาโพสต์แฉพฤติกรรมที่ทำให้วงการผ้าเหลืองเสื่อมเสีย เนื่องจากพระรูปดังกล่าวมีพฤติกรรมถ่ายของลับ ส่งไปให้กับหญิงสาวคนหนึ่งดู และบอกว่า "ดูเงียบ ๆ อย่าบอกใครนะคุณโยม เดี๋ยวมีให้รับชมตลอด อาตมาได้ทั้ง รุก-รับ นะ" หลังจากนั้น ก็มีข้อมูลอัปเดตจากเพจดังว่า พระรูปดังกล่าวได้ส่งข้อความมาชี้แจงแล้วว่าถูกปลอมเฟซบุ๊ก และได้แจ้งความไปแล้ว

ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ว่าเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม หากมีความต้องการทางเพศจนทนไม่ไหว ก็ควรสึกออกไป ไม่ควรมาห่มผ้าเหลือง

ทีมข่าว 7HD ลงพื้นที่ไปพูดคุยกับพระที่ถูกกล่าวหา อยู่ที่วัดแห่งหนึ่งในอำเภอวิเชียรบุรี จังหวัดเพชรบูรณ์ โดยพระให้ข้อมูลว่า เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นไม่เป็นความจริง ตนถูกปลอมเฟซบุ๊ก และนำรูปของตนเองไปใช้เป็นรูปโพรไฟล์ ส่วนรูปที่โชว์ของลับ และคลิปมีเพศสัมพันธ์กันนั้น ยืนยันว่าไม่ใช่ภาพของตนเอง ซึ่งเรื่องนี้ได้ให้ทนายความเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดที่ สภ.วิเชียรบุรี แล้ว

เบื้องต้นทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว คาดว่าเป็นพระที่เคยเรียนหนังสือมาด้วยกัน แต่ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว และตนก็ไม่รู้ว่าที่ทำไปนั้นเพราะอะไร พร้อมทั้งได้เปิดเฟซบุ๊กส่วนตัวให้กับทีมข่าวดู โดยหน้าเฟซบุ๊กของจริง จะเป็นภาพพื้นสีดำมีคำว่าปลง ไม่ใช่เป็นรูปคนอย่างที่ถูกผู้ไม่หวังดีปลอมขึ้นมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง