สาว ๆ ตามหาเสื้อดาว ตามรอย ลิซ่า

View icon 144
วันที่ 29 มิ.ย. 2567 | 05.15 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - เปิดใจหนุ่มฮาร์ลีย์ใน MV Rockstar ชมสปิริต "ลิซ่า" มืออาชีพขั้นสุด ขณะที่สาว ๆ ตามหาเสื้อดาว 5 แฉก ตามรอยลิซ่า

สาว ๆ ตามหาเสื้อดาว ตามรอย ลิซ่า
หลัง ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ปล่อย MV เพลงใหม่อย่าง Rockstar ออกมาให้แฟนคลับได้ชมกัน ยังไม่ครบ 24 ชั่วโมง ยอดวิวทะลุกว่า 17 ล้านวิว ไปแล้ว

ทีมข่าว 7HD ได้พูดคุยกับหนึ่งในนักแสดง MV ซึ่งเป็นกลุ่มผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน นายพิสิษฐ์ บุญช่วย หรือ ภูมิ อายุ 25 ปี ซึ่งตัวเขาเองปรากฏตัวอยู่ใน MV เพลง Rockstar แม้จะเป็นช็อตสั้น ๆ ไม่ถึงนาที และเห็นตัวเขาแค่แว้บเดียว แต่ก็รู้สึกดีใจจนพูดไม่ถูก ไม่คิดเหมือนกันว่าชีวิตนี้จะได้ไปปรากฏตัวอยู่ใน MV เพลงของศิลปินระดับโลกอย่าง ลิซ่า ก่อนหน้านั้นได้มีพี่ในกลุ่มฮาลีย์ ชวนไปเล่น MV คิดว่าเป็นแร็ปเปอร์ หรือแนวร็อก

กระทั่งมารู้ในวันถ่ายทำจริงว่าเป็น ลิซ่า ก็รู้สึกอึ้ง ซึ่งบรรยากาศในกองถ่ายมีความเป็นมืออาชีพแบบสุด ๆ รวมถึงตัวลิซ่าเอง ก็เป็นคนที่น่ารักและอัธยาศัยดี ทักทายทุกคนในกองแบบไม่ถือตัว แม้จะต้องถ่ายทำนานถึง 13 ชั่วโมง

ขณะที่ในโลกออนไลน์ สาว ๆ พากันตามหา เสื้อดาวห้าแฉกแบบลิซ่า บางคนไปถ่ายรูปเช็กอินที่เยาวราช พร้อมแชร์โลเคชัน ให้เพื่อน ๆ รับทราบ

ขณะที่ นายชัชชาติ สิทธิพันธ์ุ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ขอบคุณลิซ่า ที่มาถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ ทำให้เยาวราชโด่งดังขึ้นไปอีก ส่วนปัญหาหลัก ๆ ย่านเยาวราช คือ การจราจรคับคั่ง ท่ามกลางคนเดินเท้าอาจได้รับอันตราย เบื้องต้นได้นำแผงเหล็กมากั้นเพื่อความปลอดภัย รวมทั้งจะเพิ่มถังขยะ ช่วยให้พื้นที่สะอาดมากขึ้น

ทีมข่าวยังไปดูบรรยากาศเยาวราชเมื่อคืนที่ผ่านมา พบว่าคึกคักเป็นพิเศษ มีนักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ มาถ่ายรูปในจุดที่น้อง "ลิซ่า" ถ่ายทำ MV บางคนที่ไปทำงานอยู่ที่การ์ตา เดินทางกลับมาเที่ยวพักผ่อน ยังแวะมาถ่ายรูปเช็กอิน เอาไปขิงเพื่อน ๆ ที่ขาดไม่ได้คือ แฟนคลับ ที่นอกจากมาถ่ายรูปแล้ว ยังมาเต้นโชว์ด้วย ทำเอาผู้ประกอบการในย่านเยาวราชต่างก็ปลื้มใจ ที่เยาวราชจะคึกคักยิ่งกว่าเดิม ส่งผลให้ค้าขายดียิ่งขึ้นด้วย

กองถ่ายภาพยนตร์ จูราสสิคเวิลด์ 4 เริ่มถ่ายทำ จ.กระบี่
ส่วนที่จังหวัดกระบี่ ก็ไม่น้อยหน้า กองถ่ายทำภาพยนตร์ จูราสสิคเวิลด์ 4 เริ่มถ่ายทำภาพยนตร์ตามสถานที่ต่าง ๆ แล้ว ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนที่ผ่านมา ทั้งบึงหนองทะเล หรือคลองหรูด-คลองน้ำใส โดยจ่ายชดเชยให้ผู้ประกอบการกว่า 1 ล้านบาท ที่ให้บริการเรือคายัค 13 ราย และร้านค้าต่าง ๆ เพื่อขอให้หยุดให้บริการ ในช่วงที่มีการถ่ายทำ

ส่วนระหว่างการถ่ายทำ มีคณะกรรมการป่าชุมชน เจ้าหน้าที่จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และคนในพื้นที่ ดูแลควบคุม เพื่อไม่ให้กระทบต่อระบบนิเวศธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

นายนัทที อดิศราลักษณ์ ประธานคณะกรรมการหอการค้าจังหวัดกระบี่ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง Fast 9 เคยมาถ่ายทำที่จังหวัดกระบี่ ซึ่งช่วงถ่ายทำมีดารานักแสดงจำนวนไม่มาก แต่มีเงินหมุนเวียนสูงถึง 500 ล้านบาท

ส่วนเรื่องจูราสสิคเวิลด์ 4 มีนักแสดง ดารานำเข้าฉากจำนวนมาก ซึ่งมีการจ้างงาน สร้างฉาก รวมถึงค่าใช้จ่ายทีมงาน ไม่ต่ำกว่า 500 ล้านบาทแน่นอน และเชื่อว่าหลังจากภาพยนตร์ออกฉาย จะทำให้นักท่องเที่ยวรู้จักสถานที่ถ่ายทำ และเดินทางตามรอยภาพยนตร์ เข้ามาท่องเที่ยวจำนวนมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง