สุดสลด ! หนุ่มพิการพลาดท่าลื่นตกสระน้ำดับ ขณะให้อาหารปลา

สุดสลด ! หนุ่มพิการพลาดท่าลื่นตกสระน้ำดับ ขณะให้อาหารปลา

View icon 89
วันที่ 30 มิ.ย. 2567 | 11.31 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มวัย 34 ปี ซึ่งเป็นผู้พิการทางการเคลื่อนไหว กวาดแมลงที่มาเล่นไฟเอาไปเทใส่สระน้ำให้ปลากิน แต่เกิดพลาดท่าลื่นไถลตกสระน้ำจมดับ

วันนี้ (30 มิ.ย. 67) ชุดประดาน้ำกู้ภัยสายชลชุมพร ชุดประดาน้ำเทศบาลท่ายาง ชุดกู้ภัยทางน้ำ อบต.สะพลี พร้อมอุปกรณ์ค้นหาและกู้ภัยทางน้ำ เดินทางไปตรวจสอบสระน้ำแห่งหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ที่ 6 ต.หินแก้ว อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร หลังได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุควบคุมข่ายกู้ภัยสายชล มูลนิธิฯชุมพรการกุศลสงเคราะห์ ว่า มีบุคคลสูญหายและคาดว่าตกลงไปในสระน้ำข้างบ้าน

ณ ที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำขนาดกว้าง 15x20 เมตร อยู่ในสวนปาล์ม จากสอบถามจากญาติและพยานในที่เกิดเหตุทราบว่า ผู้สูญหายชื่อ นายสุนันท์ อายุ 34 ปี โดยช่วงเช้านายสุนันท์ได้มาเก็บกวาดบริเวณบ้าน ซึ่งมีแมลงมาเล่นไฟ หลังจากนั้นได้เดินเอาเศษแมลงไปทิ้งบริเวณหลังบ้านแล้วก็หายตัวไป หลังจากนั้นพยานได้กวาดแมลงที่เหลือ และจะนำไปโปรยในสระน้ำหลังบ้าน เพื่อให้เป็นอาหารปลาก็สังเกตเห็นตะกร้าใส่ขยะ และรองเท้าของนายสุนันท์ลอยอยู่ในสระน้ำ และมีรอยลื่นไถลลงไปในสระ จึงคาดว่านายสุนันท์น่าจะจมน้ำ เนื่องจากนายสุนันท์เป็นผู้พิการทางการเคลื่อนไหวอาจจะพลัดตกลงไปแล้วช่วยเหลือตัวเองไม่ได้

ทางชุดประดาน้ำกู้ภัยสายชลจึงจัดนักประดาน้ำ 2 ตน ลงทำการค้นหา โดยใช้เวลาค้นหาอยู่ประมาณ 20 นาที ก็พบร่างนายสุนันท์อยู่ก้นสระน้ำลึกประมาณ 5 เมตร ซึ่งทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ทางอาสากู้ภัยได้นำร่างนายสุนันท์ส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่โรงพยาบาลท่าแซะ และมอบร่างให้ญาตินำไปประกอิบพิธีทางศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง