สุดสลด ! พ่อขับรถทับลูกสาว 1 ขวบ

สุดสลด ! พ่อขับรถทับลูกสาว 1 ขวบ

View icon 925
วันที่ 30 มิ.ย. 2567 | 19.03 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
คุณพ่อกำลังขับรถจะออกจากบ้านไปทำงาน เห็นลูกชายวัย 3 ขวบ ยืนอยู่บริเวณหลังรถ แต่ไม่ทันเห็นลูกสาวตัวน้อยวัย 1 ขวบ ตามมาอยู่หน้ารถ จึงขับรถออกจากที่จอดทับลูกสาวเสียชีวิต

วันนี้ (30 มิ.ย. 67) ร.ต.อ.สถาพร ก้อนสันทะ รอง สว.สอบสวน สภ.สามพราน ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลสามพรานว่า มีเด็กหญิงอายุ 1 ขวบ 7 วันเสียชีวิต หลังเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล หลังจากประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมอาสากู้ภัยมูลนิธิพรานพิทักษ์

ณ โรงพยาบาลสามพราน อ.สามพราน จ.นครปฐม พบกับญาติผู้เสียชีวิต 4-5 คน ยืนรออยู่ด้านนอกโรงพยาบาล หนึ่งในนั้นคือ นายอัง (พ่อของเด็กหญิง) โดยเด็กหญิงที่เสียชีวิตชื่อว่า น้องเชอรี่ อายุ 1 ขวบ

ทางพ่อเล่าว่า ช่วงเช้า ตนกำลังจะขับรถออกจากบ้านเช่าเพื่อไปทำงาน ขณะที่ขับรถออกตนสังเกตเห็นลูกชายอายุ 3 ขวบ ยืนอยู่ด้านหลังรถเพียงคนเดียว แต่ไม่เห็นว่าลูกสาวอีกคนอยู่ด้านหน้ารถ ตนจึงได้ขับรถเดินหน้าออกไป และมารู้ตัวเมื่อบ้านฝั่งตรงข้ามมองเห็นจึงตะโกนบอกว่า รถทับร่างลูกสาว ตนจึงหยุดรถรีบวิ่งมาดู ก่อนนำตัวลูกสาวส่งโรงพยาบาล และลูกได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ด้านตำรวจได้ตรวจสอบรถคันที่เกิดเหตุเก็บหลักฐาน ก่อนนำรถคันดังกล่าวไปเก็บไว้ที่โรงพัก และจะไปตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง พร้อมเชิญตัวนายอังไปสอบปากคำเพื่อดำเนินคดี ส่วนศพของเด็กหญิงได้ให้มูลนิธิกู้ภัยพรานพิทักษ์ส่งศพไปที่โรงพยาบาลนครปฐม เพื่อตรวจสอบการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง