นาทีรถเก๋งชนรถกระบะกลางแยก เสียชีวิต 1 คน

View icon 404
วันที่ 1 ก.ค. 2567 | 07.24 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - กล้องวงจรปิดจับภาพนาทีชีวิต รถเก๋งขับมาถึงกลางแยก พุ่งชนประสานงากับรถกระบะ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน และเจ็บหลายคน 

นาทีรถเก๋งชนรถกระบะกลางแยก เสียชีวิต 1 คน
เสียงชนดังสนั่น ฝุ่นตลบ ภาพเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงบ่ายเมื่อวาน (30 มิ.ย.) บริเวณแยกปิงปอง หมู่ที่ 8 ตำบลเตาปูน อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี

ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบหลังได้รับแจ้งเหตุ ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง สีขาว สภาพด้านหน้าได้รับความเสียหายถึงห้องเครื่องยนต์ โดยมีผู้ที่นั่งในรถคันนี้ 4 คน บาดเจ็บทุกคน แต่มี 1 คน บาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาล

ส่วนรถคู่กรณี เป็นรถกระบะ แบบ 4 ประตู สีดำ สภาพด้านหน้าพังเสียหายไม่ต่างกัน โดยล้อแม็กซ์ และยางแตก เนื่องจากรถเสียหลักไปชนเสาไฟส่องสว่าง ริมทาง หักติดอยู่ใต้ท้องรถ ซึ่งในรถกระบะมีผู้นั่งมา 5 คน โดยมี 3 คน บาดเจ็บเล็กน้อยไม่ประสงค์ไปโรงพยาบาล ส่วนอีก 2 คน เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือพาตัวส่งรักษาโรงพยาบาลใกล้ที่เกิดเหตุ สอบถามชายที่เป็นคนขับ ให้การว่า ก่อนหน้าพาครอบครัวเดินทางมาทำบุญที่วัดแห่งหนึ่ง เขตจังหวัดกาญจนบุรี กำลังกลับบ้านที่จังหวัดราชบุรี พอมาถึงจุดเกิดเหตุ อ้างว่า มองไม่เห็นรถเก๋งแล่นมา จึงพุ่งชนเข้าเต็ม ๆ  

ชาวบ้านในพื้นที่ บอกว่า ตรงทางแยกจุดนี้ แม้มีการติดตั้งสัญญาณไฟจราจร แต่ไม่วายเกิดอุบัติเหตุซ้ำบ่อยครั้ง ถ้าเป็นไปได้ต้องการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทำลูกระนาด จะได้ไหม อย่างน้อยน่าจะช่วยให้ผู้ขับชี่ ผ่านทางแยกนี้ได้ชะลอความเร็ว แต่เหนือสิ่งอื่นใด ผู้ขับขี่ไม่ว่าจะขับผ่านถนนสายหลัก สายรอง เมื่อขับเจอทางแยก ต้องหยุด ชะลอ ก่อนขับผ่านไปเพื่อความปลอดภัย

รถบรรทุกพุ่งตกข้างทาง คาดคนขับหลับใน 
ไปต่อ อีกอุบัติเหตุบนถนนสายเอเชีย (ขาล่องใต้) ช่วงเขตตำบล และอำเภอทุ่งใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยมีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพรถบรรทุกคันหนึ่ง แล่นผ่านมุมกล้องไปไม่นาน ก็ประสบอุบัติเหตุตกลงข้างถนน เคราะห์ดีที่ชายคนขับอายุ 44 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เท่านั้น สอบถามเจ้าตัว เล่าว่า ขับรถบรรทุกปุ๋ย ออกจากกรุงเทพฯ มุ่งหน้าไปส่งที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา แต่เกิดอาการวูบหลับใน มารู้ตัวอีกที หลังจากรถพุ่งตกลงไปอยู่ริมถนนแล้วทั้งคัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง