หลานทรพีคลั่งยาบ้า ปามีดใส่ย่า หลังขอแชร์เน็ตมือถือไม่ได้

หลานทรพีคลั่งยาบ้า ปามีดใส่ย่า หลังขอแชร์เน็ตมือถือไม่ได้

View icon 148
วันที่ 1 ก.ค. 2567 | 09.06 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หลานทรพีคลั่งยาบ้า ตีเมีย ทำลายข้าวของ ปามีดใส่ย่า ต้องวิ่งหนีตายกลัวโดนปาดคอ เหตุขอแชร์เน็ตโทรศัพท์มือถือไม่ได้

เมื่อเวลา 18.30 น. วานนี้ (30 มิ.ย. 67) ศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทอง สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุหลานคลั่งยาอาละวาดทำร้ายภรรยาและย่าตัวเอง เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง ใน ต.บ้านเลื่อม อ.เมือง จ.อุดรธานี

ที่เหิดเหตึ พบนางอรุณ อายุ 67 ปี ชี้ให้เจ้าหน้าที่ดูซากเก้าอี้พลาสติกที่พังเสียหาย จากฝีมือนายอดิศักดิ์ อายุ 24 ปี หลานชายแท้ๆ  ละชี้จุดที่นายอดิศักดิ์ ทิ้งท่อนไม้ไผ่ดูดวง ยาวประมาณ 1 เมตร ที่ใช้ทุบทำลายเก้าอี้ และมีดทำครัวปลายแหลม 2 เล่ม ที่นายอดิศักดิ์ ขว้างใส่ภรรยาและตนเอง

จากการสอบสวน หลังจากที่นายอดิศักดิ์ อาละวาดตบตีภรรยา อายุ 47 ปี พังเก้าอี้ และขว้างมีดข่มขู่ย่า ได้ขี่รถจักรยานยนต์ของย่าหลบหนีออกไปจากบ้านพร้อมภรรยา หลังจากเห็นว่านางอรุณ ได้โทรแจ้งตำรวจให้มาจับกุม

นางอรุณ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังจะกินข้าว หลานชายมาก่อกวน ขอแชร์อินเทอร์เน็ตจากโทรศัพท์มือถือของตน (แชร์ฮอตสปอต) ตนกลัวว่าหลานจะทุบโทรศัพท์มือถือ เลยไม่ให้ หลานจึงมีอาการโมโห เริ่มแรกก็ไปทุบตีภรรยา หนักขึ้นก็โยนข้าวของใส่ตน โยนมีดใส่ตน เห็นท่าไม่ดีกลัวว่าหลานจะคลั่งให้มีดฆ่าปาดคอตน จึงวิ่งหนีออกจากบ้าน แล้วเขาก็เอาท่อนไม้ไผ่ทุบเก้าพลาสติกจนพัง หลานเอาแต่ใจมาก พ่อเขาก็อยู่กับตนที่บ้าน แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ หลานไม่กลัวใครเลย เมื่อขอเงินไม่ได้หรือขัดใจก็จะอาละวาดแบบนี้ ที่หลานคลั่งคิดว่าคงจะเป็นเพราะฤทธิ์ยาเสพติด ที่เสพยามาตั้งแต่เรียนชั้นประถม ติดมานานกว่า 10 ปีแล้ว

“หลานหนีไปอยู่ที่อื่นมาหลายปี เพิ่งพาภรรยามาอยู่ที่บ้านด้วยเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา เมื่อ 3 วันก่อน ญาติซื้อโทรศัพท์มือถือให้ใหม่ เพื่อจูงใจให้เขากลับตัวกลับใจ หลานก็รับปากว่าจะออกไปทำงานช่วยพ่อเขา ตนก็ดีใจ ให้เงินไปอีก 600 บาท แต่กลับเอาไปซื้อยามาเสพจนคลั่งอย่างที่เห็น เมื่อมาอยู่ด้วยก็ไม่ได้ทำงานอะไร จะขอเงินตนทุกวัน ตนให้ได้ตามที่ขอและเท่าที่ตนมี อย่างต่ำก็ครั้งละ 100 บาท ทุกข์ใจมากช่วยเอาหลานไปบัดบัดด้วย ไม่ไหวแล้ว ไม่อยากให้เขาอยู่ด้วยแล้ว ไม่รู้ว่าจะเกิดเหตุร้ายกับตนวันไหน”

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติายอดิศักดิ์ พบว่าเมื่อวันที่ 5 มิ.ย. ที่ผ่าน เพิ่งก่อเหตุทำร้ายภรรยา อายุคราวแม่ ขณะกำลังเดินกลับจากสถานีรถไฟอุดรธานีมาที่บ้านย่า สาเหตุเนื่องจากเงินหมดไม่มีเงินจ้างรถกลับบ้าน นายอดิศักดิ์ อยากให้จ้างรถกลับแล้วไปเอาเงินกับย่า แต่ภรรยาเกรงใจ งจึงโมโหตบตีภรรยา แต่ก็จบลงด้วยการที่ตำรวจเข้าไประงับเหตุ และสัญญาว่าจะไม่ตีภรรยาอีก ก่อนหอมแก้มภรรยาโชว์ตำรวจและผู้สื่อข่าว แต่ก็มาก่อเหตุซ้ำจนได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง