อ้างเป็น ตร. เมาจอดรถนอนขวางถนน ชาวบ้านเห็นรีบแจ้งตำรวจ หวั่นเกิดอุบัติเหตุ

อ้างเป็น ตร. เมาจอดรถนอนขวางถนน ชาวบ้านเห็นรีบแจ้งตำรวจ หวั่นเกิดอุบัติเหตุ

View icon 92
วันที่ 1 ก.ค. 2567 | 10.15 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สายตรวจปลุกเรียก ชายขับกระบะ จอดรถหลับขวางถนน ตื่นขึ้นมีอาการมึนเมา อ้างเป็น ตร. ยังดื้อจะขับรถกลับบ้าน เจ้าหน้าที่ต้องเจรจา ก่อนยอมให้ขับรถไปส่งบ้าน

วันนี้ (1 ก.ค.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีรถยนต์กระบะจอดกรีดขวางช่องทางเดินรถ บริเวณถนนศุขประยูร ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา ฝั่งขาออกฉะเชิงเทรา มุ่งหน้าสี่แยกกองพลทหารราบที่ 11 ช่วงลงจากสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกงประมาณ 150 เมตร จึงเกรงจะเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้สายตรวจรถจักรยานยนต์เข้าทำการตรวจสอบ

เมื่อไปถึงตามที่แจ้ง พบรถยนต์สีดำจอดในลักษณะกีดขวางช่องทางเดินรถ 1 ช่องทาง  ตรวจสอบภายในรถพบคนขับนอนหลับอยู่  จึงปลุกเรียกให้ตื่นอยู่พักใหญ่ เพื่อให้ขับรถหลบเข้าข้างทางก่อน แต่คนขับเมื่อตื่นขึ้นมา ยังให้การไม่รู้เรื่อง และมีลักษณะอาการมึนเมา โดยพยายามจะขับรถกลับบ้านพักของตนเองให้ได้ พร้อมบอกว่าตนเองเป็นตำรวจ รุ่นเขาน้อย 18 โดยไม่ทราบชื่อ-สกุล หรือยศของบุคคลรายนี้  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้พยายามเจรจาอยู่พักหนึ่ง ให้แวะเข้าปั๊มน้ำมันนอนพัก  แต่บุคคลดังกล่าวก็ยังพยายามจะขับรถกลับบ้านให้ได้  จนในที่สุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องบอกว่าถ้ายังดื้อ จะต้องควบคุมตัวไปโรงพัก ทำให้คนขับรถรายนี้ยอมให้ตำรวจขับรถยนต์ของตนเองไปส่งที่บ้านพักย่านบางตีนเป็ด  อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา ได้อย่างปลอดภัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง