พนักงานน้ำใจงาม ช่วยเก็บพัสดุเปียกน้ำให้ลูกค้า

View icon 92
วันที่ 1 ก.ค. 2567 | 14.08 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
ชื่นชมช่วยแชร์ พนักงานส่งพัสดุน้ำใจงาม ช่วยเก็บพัสดุสำคัญที่วางแช่น้ำฝนอยู่ที่พื้นให้ลูกค้า

ผู้ใช้ Tiktok ชื่อ narun.psu ได้โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่บริเวณหน้าบ้าน ซึ่งบันทึกภาพเรื่องราวน่ารักของพนักงานส่งพัสดุคนหนึ่ง ขณะนำของมาส่งที่บ้านของผู้โพสต์ พนังงานส่งพัสดุเห็นว่ามีกล่องพัสดุอีก 2 กล่อง วางแช่น้ำอยู่ที่พื้นเนื่องจากฝนสาดเข้ามาในบ้าน ก็เลยตัดสินใจเปิดประตูรั้วเข้าไปบริเวณหน้าบ้าน เอาพัสดุที่ตัวเองมาส่งไปวางไว้ในจุดที่ปลอดภัยก่อน จากนั้นเดินกลับมาเอาพัสดุที่แช่น้ำไปเก็บให้อีกรอบ ก่อนที่เดินจากไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ผู้โพสต์นำคลิปดังกล่าวมาโพสต์เพื่อชื่นชมพนักงานส่งพัสดุ พร้อมระบุข้อความว่า “ขอบคุณน้ำใจน้องพนักงาน ที่ช่วยเก็บกล่องพัสดุสำคัญ ซึ่งกำลังแช่น้ำฝนที่สาดเข้ามาในบ้าน ผมพยายามติดต่อช่องทางส่วนตัว เพื่อขอบคุณเป็นการส่วนตัวแล้ว แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ขอใช้ช่องทางนี้ในการขอบคุณนะครับ”

ล่าสุดพนักงานส่งพัดุที่อยู่ในคลิปได้เข้ามาคอมเมนต์แสดงตัวแล้ว ผู้โพสต์จึงได้ตอบกลับไปว่า "ผมอยากโทรไปขอบคุณน้องเป็นการส่วนตัว และได้ลองโทรตามเบอร์ในระบบของ TT แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ อย่างไรขอบคุณน้องอภิวัฒน์มากๆ นะครับสำหรับน้ำใจ

บางคนอาจมองดูเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่ผมมองว่าเป็นสิ่งที่น่ายกย่องมากเลยครับ และขออนุญาตย้อนหลังนำเรื่องราวดีๆ ของน้องลงใน TT นะครับผม วันนั้นผมเปิดดูวีดีโอจากกล้องวงจรปิดแล้วเห็นน้องช่วยหยิบกล่องพัสดุที่จมน้ำ และได้ให้เพื่อนๆ ที่ทำงานดูกัน มีแต่คนชื่นชมกับการกระทำของน้องมากครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง