บุรีรัมย์โหดจัง รถท่อดัง ปาระเบิดปิงปองใส่ ชักปืนยิง ม.3 สาหัส

บุรีรัมย์โหดจัง รถท่อดัง ปาระเบิดปิงปองใส่ ชักปืนยิง ม.3 สาหัส

View icon 138
วันที่ 1 ก.ค. 2567 | 15.49 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
บุรีรัมย์ ขี่รถ จยย. ผ่าน เบิ้ลท่อเสียงดัง รุ่นพี่ ม.6 ปาระเบิดปิงปองใส่ ชักปืนยิงรุ่นน้อง ม.3 เจ็บสาหัส โดนจับสำนึกผิด ยิงผิดตัว คิดว่าเป็นอริเก่ามาหาเรื่อง สุดอึ้งคำสารภาพปืนไทยประดิษฐ์ ผลิตตามคลิปในยูทูป
   
วันนี้ (1 ก.ค.67)  พ.ต.อ.ชิษณุพงศ์  เถียรกิตติพงศ์ ผู้กำกับการ สภ.ปะคำ จังหวัดบุรีรัมย์  พร้อมกำลังตำรวจ สภ.ปะคำ ร่วมกันจับกุมนายอนุภัทร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ปะคำ และเพื่อน คือ นายต๊ะ อายุ 17 ปี  ปัจจุบันไม่ได้เรียนหนังสือ โดยนำตัวมาสอบปากคำที่ สภ.ปะคำ ภายหลังผู้ต้องสงสัยทั้ง 2 คน ได้ร่วมกันก่อเหตุปาระเบิดปิงปองข่มขู่  และใช้อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ยิงใส่ ด.ช.รัชชานนท์ หรือรุ่ง อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.3 ได้รับบาดเจ็บ กระสุนเจาะเข้าบริเวณกระพุ้งแก้มซ้าย ฟันหัก 1 ซี่ กระสุนฝังใน หลังเกิดเหตุแม่ของเพื่อนเด็กชายได้พาส่ง รพ.ปะคำ  แต่อาการสาหัสต้องทำการผ่าตัดเอากระสุนออก จึงได้ส่งไปรักษาต่อที่ รพ.บุรีรัมย์

เหตุอุกอาจดังกล่าว เกิดขึ้นวานนี้ (30 มิ.ย.67) เวลาประมาณ 21.00 น. บนถนนสายบ้านหนองพังศรี - โคกสมบูรณ์ หมู่ 8 ต.ไทยเจริญ อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์

จากการสอบถามนายอนุภัทร บอกว่า ในวันเกิดเหตุตนกับนายต๊ะ จอดรถยืนเล่นอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ ระหว่างนั้นเห็นรถจักรยานยนต์  2 คันขับผ่านมา แล้วเบิ้ลท่อไอเสียรถเสียงดังตอนที่ขับผ่าน ทำให้ไม่พอใจ คิดว่าเป็นคู่อริที่เคยมีเรื่องกันมาก่อน มาเบิ้ลเครื่องหาเรื่อง เมื่อรถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คัน ขับรถย้อนกลับมาอีกรอบ นายต๊ะจึงปาระเบิดปิงปองใส่เพื่อข่มขู่  ส่วนตนก็ยิงปืนใส่เพราะคิดว่าเป็นอริ แต่พอมาทราบภายหลังว่าคนที่ถูกยิงเป็นนักเรียนรุ่นน้อง คนละโรงเรียน ไม่เคยรู้จักหรือมีเรื่องกันมาก่อน ทำให้รู้สึกเสียใจและสำนึกผิดที่ก่อเหตุผิดคน โดยผู้ต้องหาได้ยกมือไหว้ขอโทษคนเจ็บและครอบครัวด้วย 

และเมื่อถามว่าเอาอาวุธปืนมาจากไหน คำตอบก็ยิ่งน่าตกใจ เมื่อนายอนุภัทร บอกว่า ดูวิธีประดิษฐ์ปืนจากยูทูปแล้วซื้ออุปกรณ์มาประดิษฐ์เอง ส่วนกระสุนก็สั่งมาจากอินเทอร์เน็ต แต่ที่ผ่านมาไม่เคยเอาไปยิงใคร ใช้เอาไว้ยิงหนูกับยิงปลาเท่านั้น

ด้าน ด.ช.ปาฏิหาริย์ อายุ 14 ปี เพื่อนของเด็กนักเรียนที่ถูกยิงบาดเจ็บ เล่าว่า ตนกับเพื่อนได้ขี่รถจักรยานยานยนต์ไปด้วยกัน 2 คัน รวม 4 คน เพื่อไปส่งเพื่อนกลับบ้าน จากนั้นก็ขับย้อนกลับออกมาจากหมู่บ้าน เพื่อจะกลับบ้านของตัวเอง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุก็มีคนปาระเบิดใส่ แต่ไม่โดน แล้วก็มีเสียงปืนยิงใส่อีก 1 นัด กระสุนถูกเพื่อนบาดเจ็บ ทั้งที่ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน แจ้งข้อหาผู้ก่อเหตุ ฐานร่วมกันพยายามฆ่า ครอบครองอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง