สุดเถื่อนเจ้าของร้านเหล้าดัง กร่างปืนตบดีเจดั้งหัก เลือดอาบ

สุดเถื่อนเจ้าของร้านเหล้าดัง กร่างปืนตบดีเจดั้งหัก เลือดอาบ

View icon 310
วันที่ 1 ก.ค. 2567 | 15.57 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เจ้าของร้านเหล้า เมาโชว์กร่าง อ้างเส้นใหญ่เคลียร์ตำรวจได้ ใช้ปืนตบดีเจหนุ่ม เหตุไม่เปิดเพลงไม่ถูกใจ เรียกเพื่อนรุมต่อย ถอดปลั๊กวงจรปิด ทำลายหลักฐาน  แถมเปิดร้านเกินเวลา

วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 ความคืบหน้ากรณีดีเจหนุ่ม ชื่อ ดีเจการ์ฟิวส์ อายุ 27 ปี ชาว จ.สกลนคร ถูกชายอ้างเป็นเจ้าของร้านเหล้าชื่อดัง ย่านแถวถนนเลียบแม่น้ำโขง เขตเทศบาลเมืองนครพนม เมาโชว์กร่าง อ้างเส้นใหญ่ ชกต่อย พร้อมเอาปืนตบหน้า ดีเจการ์ฟิวส์ จนดั้งหักเลือดอาบ เหตุไม่พอใจ เปิดเพลงไม่ถูกใจ จนมีการดุด่า พูดจาหยาบคาย และทำร้ายร่างกาย รวมถึงเรียกเพื่อนอีก 2 -3 คน มารุมทำร้าย โชคดีแฟนสาว ดีเจหนุ่ม พยายาม ช่วยกันหนีออกมาได้ และขับรถยนต์หนีกลับบ้าน ที่ จ.สกลนคร เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ ตีสอง วันที่ 29 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา

ภายหลัง ดีเจหนุ่ม พร้อมแฟนสาว เข้าแจ้งความ ที่ สภ.เมืองนครพนม พร้อมนำภาพวันเกิดเหตุ มาเผยแพร่ทางสื่อ และเรียกร้องขอความเป็นธรรม เนื่องจากคนก่อเหตุ อ้างว่ามีอิทธิพล เคลียร์ตำรวจได้ จึงเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เบื้องต้นตำรวจ อยู่ระหว่างการตรวจสอบ เก็บหลักฐาน และตรวจร่างกาย ยืนยันการถูกทำร้าย เพื่อดำเนินคดีกับคนก่อเหตุ ตามกฎหมาย

สอบถามผู้บาดเจ็บ เผยว่า ตอนมีอาชีพเป็นดีเจเปิดเพลงร้านเหล้า วันเกิดเหตุมีชายอ้างว่า เป็นหุ้นส่วน เจ้าของร้านเหล้าชื่อดังแห่งหนึ่ง มาเปิดเพลงที่ร้าน จ.นครพนม จึงมาทำงานตามปกติ ถึงเวลาเลิก ประมาณตีสอง จึงเปิดเพลงไว้ และเดินเข้าห้องน้ำ ต่อมามีชายอ้างเป็นหุ้นส่วนเจ้าของร้าน ไม่พอใจหาว่าตนไม่ทำตามคำสั่ง ทั้งที่เลยเวลาปิดร้านแล้ว และดุด่า พูดจาหยาบคาย มีการถอดปลั๊กกล้องวงจรปิด ก่อนชกต่อยทำร้าย เอาปืนตบหน้า เรียกเพื่อนอีก 2 -3 คนรุมทำร้ายตน ส่วนแฟนสาว ที่อยู่ด้วยกันถูกล็อกตัวไม่ให้เข้ามาห้าม ถือว่าทำเกิดกว่าเหตุ ตนขอเอาผิดให้ถึงที่สุด

ส่วน แฟนสาวดีเจย์ เผยว่า โชคดีที่ตนไม่ถูกทำร้าย แต่ไม่สามารถช่วยแฟนได้ เพราะถูกล็อคตัว ถือว่าทำเกินกว่าเหตุ ยอมรับได้รับค่าจ้าง แต่มาทำร้ายร่างกาย แค่ไม่พอใจเกี่ยวกับการเปิดเพลง และยังมีการโชว์กร่าง อ้างไม่มีใครเอาผิดได้ แม้แต่ตำรวจ เคลียร์แล้ว ตนจึงต้องออกมาร้องทุกข์ ให้ตำรวจดำเนินคดีถึงที่สุด โชคดีหนีกลับบ้านทัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง