ขออนุญาตขำ คุณแม่ปล่อยโกีะ เอาไอแพด MK กลับบ้าน เอาไปคืนแทบไม่ทัน

View icon 147
วันที่ 1 ก.ค. 2567 | 16.04 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์เกิดเรื่องบกพร่องโดยสุจริต ต้องขออนุญาตขำไว้ก่อน ซึ่งไม่รู้จะสงสารตัวเอง หรือพนักงานของร้านก่อนดี เมื่อมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “kkeytapat” หรือ “Key” โพสต์คลิปวิดีโอช็อตฟีลชวนขำ พร้อมเขียนแคปชันว่า “เอาไปคืนแทบไม่ทัน เมื่อแม่หยิบไอแพด MK มา”

สำหรับสิ่งที่เกิดขึ้น คุณแม่ทำถึง เกิดความฮาโดยบังเอิญ และเกือบจะเป็นผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์โดยไม่เจตนา เมื่อผู้โพสต์ซึ่งเป็นลูกสาว บันทึกคลิปความโก๊ะของคุณแม่ หลังจากที่ทั้งคู่ไปกินสุกี้ MK แต่ต้องวนรถกลับมาที่ร้าน เนื่องจากคุณแม่ได้เอาไอแพดสั่งเมนูของร้านไปด้วย โดยคุณแม่เข้าใจผิดว่าเป็นไอแพดของลูกสาว แต่ยังรู้สึกแปลก ๆ ว่าทำไมมีที่จับด้วย กระทั่งพากันขึ้นรถกลับบ้าน ลูกสาวจึงถามแม่ว่าเอาอะไรมา ส่วนคุณแม่ก็กลั้นขำไม่อยู่ ก่อนบอกว่าเอาไอแพด MK มา แล้วลูกสาวก็บอกว่า เอาไปคืนเดี๋ยวนี้เลย ซึ่งคุณแม่ยังพูดแก้เขินว่า จะเอาไปสั่งกินต่อที่บ้าน

อย่างไรก็ตาม ผู้โพสต์และคุณแม่ต้องขออภัยพนักงานของร้าน ในความผิดพลาดโดยไม่ตั้งใจครั้งนี้ พร้อมบอกว่า ตอนเอาไปคืนทางพนักงานก็ยังไม่รู้เรื่อง แบบนี้เข้ากับคำว่า “สี่ตีนยังรู้พลาด นักปราชญ์ยังรู้พลั้ง” ประสาอะไร คุณแม่จะไม่หยิบไอแพด MK กลับบ้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง