แม่คาใจลูกสาวถูกคอดับคาดถูกจัดฉาก

แม่คาใจลูกสาวถูกคอดับคาดถูกจัดฉาก

View icon 195
วันที่ 1 ก.ค. 2567 | 16.57 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
แม่ร้องสื่อ หลังลูกสาว อายุ 26 ปี แขวนคอกับขื่อเถียงนา เชื่อเป็นการจัดฉาก และอาจจะเชื่อมโยงกับลูกเขย ซึ่งเป็นสามีของผู้เสียชีวิต

วันที่ 1 กรกฎาคม 67 พ.ต.ท.ดำรงค์ วงษ์ลืออำนาจ รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองเลย ,พ.ต.ท.จิรัสย์ แสนประสิทธิ์ ,ร.ต.ท.หญิง พิมพ์มณี ชราชิต รอง สว.(สอบสวน) ได้รับการร้องเรียนจาก นางหงส์ฤทัย อายุ 56 ปี ว่าลูกสาว อายุ 26 ปี เสียชีวิตปริศนา ในสภาพแขวนคอ คาเถียงนาสวนยางพาราของผู้ใหญ่บ้านน้ำภู ต.เมือง อ.เมืองเลย โดยเชื่อว่ามีการจัดฉากเกิดขึ้น ซึ่งมีผู้ต้องสงสัยอยู่กลุ่มหนึ่ง และมีนายแบงค์ เป็นสามีของผู้ตาย และลูกเขยของนางหงส์ฤทัย ตกเป็นผู้ต้องสงสัยร่วมด้วย

นางหงส์ฤทัย เล่าว่า ได้รับแจ้งว่าลูกสาว ใช้เชือกไนล่อนแขวนคอ เช้าของวันที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา จึงได้นำศพของลูกสาวมาประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดป่าบ้านน้ำภู ต.เมือง อ.เมืองเลย และจะมีการทำพิธีฌาปนกิจ ในวันนี้ (1 ก.ค.67) แต่ได้มีการพูดคุยกับญาติ ว่าการตายของลูกสาวอาจมีเงื่อนงำ จัดฉาก จึงยกเลิกในการเผาศพ เพราะดูแล้วไม่น่าเป็นไปได้ที่ลูกสาวจะแขวนคอตัวเองตาย เนื่องจากความสูงของขื่อสูงเกินกว่าที่ลูกสาวจะปีนไปถึง และไม่มีเก้าอี้ ส่วนรอยที่ลำคอดูแล้วไม่สมเหตุสมผลกับเชือกที่แขวน หนำซ้ำคนแขวนคอตายลิ้นไม่จุกปาก และลูกสาวมีลูกสาว 1 คน อายุ 5 เดือนที่รักมาก จึงไม่มีเหตุที่น่าจะแขวนคอตาย  จึงร้องทุกข์ พงส. เพื่อให้นำร่างของลูกสาวไปชันสูตรพลิกที่ รพ.เลย เพื่อหาสาเหตุ

และในงานศพของลูกสาว นายแบงค์ลูกเขยมา 2 วัน อยู่ไม่นานก็กลับไป ได้สอบถามลูกเขยว่าทำลูกสาวหรือเปล่า แต่ปฏิเสธไม่ได้ทำ แต่เวลาถามลูกเขยจะมีอาการตัวสั่น เสียงสั่น หน้าซีด พูดติดขัด จึงสงสัยลูกเขย ว่าอาจจะจะมีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่

สอบถามนายสหพร อายุ 70 ปี อดีตสามีของผู้เสียชีวิต เล่าว่า เคยอยู่กินกับผู้ตายมา 5 ปี ก่อนจะเลิกรากันไป จากนั้นผู้ตายไปมีแฟนใหม่ คือนายแบงค์ มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน อายุ 5 เดือน ตนไม่เชื่อว่าอดีตภรรยาจะแขวนคอ แต่ผู้ตายน่าจะรู้เรื่องบางอย่างจึงโดนปิดปาก แต่ไม่ทราบว่าเรื่องอะไร และผู้ตายน่าจะโดนละเมิดทางเพศด้วย คนร้ายต้องไม่ต่ำกว่า 3 คน และคนตายขึ้นไปแขวนคอไม่น่าจะเป็นไปได้เนื่องจากอยู่สูง ผู้ตายน่าใช้เก้าอี้แต่ที่เกิดเหตุไม่มีเก้าอี้ รองเท้าก็ตกอยู่ห่างที่จุดที่เกิดเหตุประมาณ 5 เมตร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง