จับชายชาวเมียนมา แทงคอชายเร่ร่อน นับ 10 แผล

View icon 76
วันที่ 2 ก.ค. 2567 | 06.39 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - สัปดาห์ที่แล้วมีคดีสะเทือนขวัญ ที่ จังหวัดนนทบุรี คนร้ายใช้อาวุธปลายแหลมแทงคอชายเร่ร่อนเสียชีวิตในเพิงพักใต้สะพานที่บางบัวทอง ตอนนี้ตำรวจจับคนก่อเหตุได้แล้ว เป็นชายชาวเมียนมา อ้างแค้นที่ลักไก่ชนน้องชายไปต้มกิน

คดีนี้เกิดขึ้นวันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตชื่อ นายเชน อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นคนเร่ร่อน หลับนอนอยู่ริมคลองบางบัวทอง ถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทงบริเวณคอและลำตัวเกือบ 10 แผล เสียชีวิตอยู่หน้าเพิงพักใต้สะพานข้ามคลองบางบัวทอง ตำบลพิมลราช อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี หลังเกิดเหตุตำรวจนำตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบเค้นหลายคน แต่ไม่ใช่คนร้ายตัวจริง จึงปล่อยตัวไป

หลังจากแกะรอยนานนับสัปดาห์ เมื่อวาน (1 ก.ค.) ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง ก็ตามไปพบตัวคนก่อเหตุตามรูปพรรณที่พยานให้ข้อมูล และเป็นบุคคลตามหมายจับ จึงจับตัวไว้ได้ เป็นชายชาวเมียนมา ขณะเดินอยู่ภายในโครงการหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง ใน อำเภอบางบัวทอง แต่ผู้ต้องหายังพูดจาวกวน

ตำรวจได้พาไปสอบเค้นที่ สภ.บางบัวทอง ตอนแรกปฏิเสธขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น แต่พอตำรวจนำกรรไกรปลายแหลม ขนาด 6 นิ้ว ที่ใช้ก่อเหตุมาให้ดู ซึ่งค้นพบในห้องพัก เจ้าตัวถึงกับอึ้ง ก่อนจะรับสารภาพเพราะแค้นที่คนตายลักไก่ชนน้องชายไปต้มกิน​ จึงจ้วงแทงเข้าที่คอ​และตามลำตัวหลายครั้ง ซึ่งก่อนก่อเหตุเสพยาบ้า และเมากระท่อมด้วย

ตำรวจจึงนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และผู้ต้องหาก็แสดงท่าทางให้ดูว่าก่อเหตุอย่างไร และขั้นตอนที่ใช้กรรไกรจ้วงแทงไปทั้งหมด 9 แผล ขณะที่คนตายนอนหลับอยู่ในเปล จากนั้นก็พยายามกระโดดหนีข้ามคูน้ำไปอีกฝั่ง ตนจึงตามไปตีซ้ำด้วยไม้จนเสียชีวิตอยู่ใต้สะพาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง