สลด เด็กอายุ 15 ปี ฆ่าแม่เลี้ยง อ้างเก็บกดพ่อส่งเงินให้ช้า

View icon 203
วันที่ 4 ก.ค. 2567 | 06.45 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เด็กชายอายุ 15 ปี ใช้มีดฟันแม่เลี้ยง เธอขี่รถหนีตายกลับไปเสียชีวิตที่บ้าน ผู้ก่อเหตุถูกจับอ้างเก็บกด จากปัญหาพ่อส่งเงินจากต่างประเทศมาให้ล่าช้า จึงก่อเหตุกับแม่เลี้ยง

ญาติ ๆ และชาวบ้าน แตกตื่นพากันไปตรวจสอบศพ นางสาวเก๋ อายุ 45 ปี นอนจมกองเลือด มีแผลถูกมีดฟันท้ายทอย ลำตัว และแขน ภายในบ้านพัก ซึ่งกำลังก่อสร้าง ในพื้นที่ตำบลโคกศิลา อำเภอเจริญศิลป์ จังหวัดสกลนคร

ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายดิว อายุ 15 ปี ลูกเลี้ยงผู้เสียชีวิต หลังก่อเหตุไม่สะทกสะท้านใช้ชีวิตปกติที่บ้านพักของตัวเอง วานนี้ (3 ก.ค.) ถูกตำรวจ สภ.เจริญศิลป์ จับกุม นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพเรียบร้อย

ศพของนางสาวเก๋ ครอบครัวนำไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่สำนักสงฆ์ในพื้นที่ ท่ามกลางความโศกเศร้า พ่อผู้เสียชีวิตเผยทั้งน้ำตา ลูกสาวคบหากับพ่อนายดิว ผู้ก่อเหตุ นานกว่า 7-8 ปี มีลูกกัน 1 คน

ที่ผ่านมาได้ยินตลอดว่า นายดิว กระด้างกระเดื่อง พูดกูมึงกับลูกสาว ส่วนปมเหตุเชื่อว่ามาจากปัญหาเรื่องเงิน ส่วนตัวพ่อคาดไม่ถึงว่าเด็กอายุเพียง 15 ปี จะกล้าก่อเหตุเช่นนี้

พ.ต.อ.ชิตพล ยืนยาว ผู้กำกับ.สภ.เจริญศิลป์ เปิดเผยว่า สอบปากคำเบื้องต้น นายดิว อ้างว่ารู้สึกไม่พอใจที่พ่อซึ่งอยู่ต่างประเทศส่งเงินมาให้ล่าช้า ทำให้รู้สึกเก็บกด จึงก่อเหตุกับแม่เลี้ยง ตอนนี้อยู่ระหว่างให้สหวิชาชีพสอบปากคำ เตรียมแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง