ชาวบ้านผวา ชายถือมีดตัดอ้อยเดินทั่วชุมชน

View icon 67
วันที่ 2 ก.ค. 2567 | 06.40 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ชาวบ้านผวา หนุ่มถือมีดตัดอ้อยเดินทั่วชุมชน พอตำรวจมาถึงกับเข่าอ่อน ไหว้ขอโทษจะไม่ทำอีก

เหตุการณ์ขณะที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี เข้าควบคุมตัว นายสุชาติ หรือ นุ อายุ 38 ปี หลังเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่า นายสุชาติ คลุ้มคลั่งถือมีดตัดอ้อยแกว่งไปมาในชุมชนดอนอุดม (เขตเทศบาลนครอุดรธานี) ทำให้ชาวบ้านเกรงว่าจะได้รับอันตราย

ตำรวจยึดมีดพร้าเอาไว้ 1 เล่ม พร้อมกับนำตัว นายสุชาติ มาสอบถาม แต่ นายสุชาติ ปฏิเสธว่าไม่ได้เมาเหล้า ไม่ได้เมายาบ้า แค่ถือมีดตัดอ้อยมาถางหญ้าในสนามฟุตบอลหญ้าเทียม ช่วยลุงเท่านั้น ไม่ได้นำมีดมาทำร้ายใครเลย 

จากนั้นตำรวจจึงว่ากล่าวตักเตือน หากก่อเหตุอีกจะจับดำเนินคดี พร้อมทำประวัติเอาไว้เพราะ นายสุชาติ มีพฤติกรรมรุนแรงเป็นภัยต่อสังคม ซึ่ง นายสุชาติ รับปากกับตำรวจว่าจะไม่ทำพฤติกรรมเช่นนี้อีก พร้อมกับนั่งลงยกมือไหว้ขอโทษลุงต่อหน้าตำรวจ

ด้าน นายนิสัย อายุ 68 ปี ลุงนายสุชาติ เล่าว่า นายสุชาติไม่ทำงาน ชอบดื่มเหล้าเมายา จะบอกสอนก็ไม่ได้ มักจะเถียง และหาเรื่องทะเลาะวิวาทคนอื่นไปทั่ว ก่อนเกิดเหตุวันนี้ (1 ก.ค.) ตนเองมาทำความสะอาดสนามฟุตบอลหญ้าเทียม จึงบอกให้นายสุชาติมาช่วย แต่นายสุชาติก็เถียงตน พร้อมกับถือมีดตัดอ้อยปรี่เข้ามาหาตนเอง และยังแกว่งมีดหาเรื่องคนอื่น ทำเอาชาวบ้านที่มาช่วยงานรู้สึกหวาดกลัว จึงแจ้งตำรวจระงับเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง