จ่อสั่งปิด 5 ปี ร้านเหล้าดัง หุ้นส่วนใช้ปืนตบดีเจ เนื่องจากไม่พอใจเปิดเพลงไม่ถูกใจ หลังก่อเหตุยังอ้างเส้นใหญ่เคลียร์ตำรวจได้

จ่อสั่งปิด 5 ปี ร้านเหล้าดัง หุ้นส่วนใช้ปืนตบดีเจ เนื่องจากไม่พอใจเปิดเพลงไม่ถูกใจ หลังก่อเหตุยังอ้างเส้นใหญ่เคลียร์ตำรวจได้

View icon 144
วันที่ 2 ก.ค. 2567 | 09.51 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
จ่อสั่งปิด 5 ปี ร้านเหล้าดัง หุ้นส่วนใช้ปืนตบดีเจ ดั้งหัก เนื่องจากไม่พอใจเปิดเพลงไม่ถูกใจ หลังก่อเหตุยังอ้าง เส้นใหญ่ เคลียร์ตำรวจได้ ตำรวจ สภ.เมืองนครพนม เร่งหาหลักฐาน จากวงจรปิด สอบพยาน พนักงานในร้าน รอผลตรวจร่างกาย ประกอบการแจ้งข้อหาดำเนินคดี ส่วนผู้เสียหาย ยืนยัน จำหน้าคนก่อเหตุแม่น ไม่ผิดตัว ด้านฝ่ายปกครอง ลุยตรวจเข้มสถานบันเทิง ห้ามเปิดเกินเวลา

เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2567 พ.ต.อ.ภาคภูมิ เตชะเรืองศิลป์ ผกก.สภ.เมืองนครพนม สั่งการให้ทีมสืบสวนสอบสวน เร่งรวบรวมหาหลักฐาน ทั้งภาพจากกล้องวงจรปิด รวมถึงสอบพยานพนักงาน ในร้าน และผู้เห็นเหตุการณ์ รวบรวมหลักฐาน เอาผิดหุ้นส่วนเจ้าของร้านเหล้าชื่อดัง ตั้งอยู่เลียบน้ำโขง ในเขตเทศบาลเมืองนครพนม หลังมีผู้เสียหาย ดีเจการ์ฟิวส์ อายุ 27 ปี ชาว จ.สกลนคร ออกมาแจ้งความร้องทุกข์ ถูกทำร้ายร่างกาย อีกทั้งเอาปืนตบจนดั้งหัก ได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากไม่พอใจเปิดเพลงไม่ถูกใจ โดยก่อนก่อเหตุมีการถอดปลั๊กกล้องวงจรปิดภายในร้านออก เชื่อว่าหวังทำลายหลักฐานหนีความผิด

อย่างไรก็ตาม ทางผู้เสียหาย ยืนยัน จำหน้าได้ไม่ผิดตัว และต้องการที่จะเอาผิดดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เนื่องจากทำเกินกว่าเหตุ อีกทั้งยังอ้างว่าเส้นใหญ่ เคลียร์ ตำรวจได้  ทั้งนี้ ทางตำรวจยังรอสรุปพยานหลักฐาน เพื่อแจ้งข้อหาดำเนินคดี ตามกฎหมายต่อไป

ขณะเดียวกัน ทางด้าน นายวันชัย จันทร์พร ผวจ.นครพนม ได้มอบหมายให้ฝ่ายความมั่นคง ฝ่ายปกครอง อ.เมืองนครพนม ระดมเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ตรวจเข้ม วางมาตรการป้องกันการก่อเหตุทะเลาะวิวาท ในสถานบันเทิงทุกแห่ง ในเขตเทศบาลเมืองนครพนม รวมถึงป้องกันการกระทำผิดกฎหมาย ห้ามเปิดเกินเวลา เพื่อดูแลความปลอดภัยแก่ประชาชน นักท่องเที่ยว และรักษาภาพลักษณ์การท่องเที่ยว ของ จ.นครพนม หากมีการตรวจพบว่า มีการปล่อยปะละเลย ให้นำพาอาวุธปืน เข้าไปในสถานบันเทิง รวมถึงเปิดเกินเวลา ตามกฎหมายกำหนด ตามผู้เสียหาย ยืนยัน จะต้องดำเนินการตามกฎหมาย ขั้นเด็ดขาด ถึงขั้นสั่งปิดยาว 5 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง