ตร.เร่งตามคนร้ายบุกห้องน้ำหญิง ใช้คัตเตอร์ขู่กระทำอนาจาร

ตร.เร่งตามคนร้ายบุกห้องน้ำหญิง ใช้คัตเตอร์ขู่กระทำอนาจาร

View icon 128
วันที่ 2 ก.ค. 2567 | 14.31 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
คนร้ายบุกเข้าในห้องน้ำหญิง ภายในสถานีบริการน้ำมัน ใช้มีดคัตเตอร์จี้ให้หญิงสาวถอดกางเกงออก หญิงสาวตกใจ ตะโกนเรียกเพื่อนพร้อมสะบัดแขนหลุด แต่โดนคัตเตอร์กรีดที่แขนได้รับบาดเจ็บ 

หนุ่มใช้คัตเตอร์ขู่ ให้สาวถอดกางเกง หวังทำอนาจาร วันนี้ (2 ก.ค. 67)  ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์เรื่องตือนภัยผู้มาใช้บริการห้องน้ำหญิง ภายในสถานบริการน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนมิตรภาพ เขตเทศบาลนครขอนแก่น โดยข้อความระบุว่า "เมื่อคืนประมาณสี่ทุ่ม เพื่อนแจ้งข่าวด่วนมา หลานสาวของกลุ่มเพื่อน ไปเข้าห้องน้ำในปั๊มน้ำมัน.... ใกล้ๆ กับโรงพยาบาลราชพฤกษ์ ขอนแก่น มีผู้ชายใส่แมสก์มาเข้าห้องข้าง ๆ แล้วปีนข้ามห้องมาใช้มีดคัตเตอร์จี้บังคับให้หลานสาวเงียบ แล้วมันก็ถอดกางเกงมันเอง หลานตกใจเลยตะโกนเรียกเพื่อนเสียงดัง สะบัดแขนหลุดจากมือมัน เลยโดนคัตเตอร์กรีดที่แขน โจรมันเห็นท่าไม่ดี ทิ้งมีดคัตเตอร์วิ่งหนีออกมาขี่รถมอเตอร์ไซด์หายไป หลานโทรแจ้งตำรวจ ตำรวจสายสืบมาดูกล้องวงจรปิดของร้านสะดวกซื้อ และให้ไปแจ้งความที่สถานีตำรวจ ส่วนตำรวจสายสืบจะติดตามจับตัวคนร้าย ตำรวจมุ่งเป้าไปที่แค้มป์คนงานก่อสร้างที่กำลังสร้างตึก 20 ชั้นที่โรงบาลศรีนครินทร์ เมื่อคืนกว่าจะเสร็จกลับถึงบ้านตี 2 เตือนลูกหลานเด้อ มืดค่ำจะเข้าห้องน้ำสาธารณะ ควรมีเพื่อนเดินไปด้วยกัน อย่าเดินเข้าไปคนเดียว ภัยรอบตัว ภัยใกล้ตัว เกิดขึ้นจริง น่ากลัวมาก" เหตุเกิดเวลาประมาณ 22.00 น.วันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา

6683b1d981e3d3.24484962.jpg

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับไล่ดูภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ จนกระทั่งทราบตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ  โดยกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่บริเวณทางออกของสถานีบริการน้ำมัน สามารถบันทึกภาพของคนร้ายเป็นชาย 1 คน สวมเสื้อแขนยาวสีเทาดำ คล้ายกับยูนิฟอร์มของโรงงาน สวมกางเกงยีนต์ขายาว และสวมแมสก์สีดำ ขี่รถจักรยานยนต์ ฟีโน่ สีฟ้าขาว เข้ามาจอดที่บริเวณจุดจอดรถจักรยานยนต์ ก่อนจะเดินเข้าไปเลือกซื้อของภายในร้านสะดวกซื้อ และหลังจากที่ซื้อของเสร็จ คนร้ายรายนี้ก็ได้เดินไปที่ห้องน้ำ แล้วก่อเหตุดังกล่าว

6683adf1215704.14183566.jpg

บริเวณที่เกิดเหตุมีกล้องวงจรปิดไม่ต่ำกว่า 10 ตัว ที่คาดว่าจะสามารถบันทึกภาพของคนร้ายและเหตุการณ์ตั้งแต่ที่คนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดและขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

จากการสำรวจห้องน้ำที่เกิดเหตุ พบว่า ห้องน้ำชายและห้องน้ำหญิง จะมีทางเดินเข้าออกทางเดียวกัน เวลาที่ผู้มาใช้บริการที่เป็นผู้ชายจะมาใช้ห้องน้ำ ก็จะต้องเดินผ่านหน้าห้องน้ำหญิงก่อน ซึ่งในเวลาที่เกิดเหตุเป็นช่วงกลางดึก จึงอาจทำให้คนร้ายใช้เป็นช่องว่างในการก่อเหตุ

พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ,ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า คดีนี้ทางผู้เสียหาย ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่นไว้แล้ว ซึ่งขณะนี้ชุดสืบสวน อยู่ระหว่างการติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี และหากประชาชนท่านใดพบเห็นหรือมีเบาะแสของคนร้ายรายนี้สามารถแจ้งเบาะแสได้ที่ พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ , ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น โทร.081-0505757

ข่าวที่เกี่ยวข้อง