นุ๊ก-ปาย จัดคอนเสิร์ต ครบรอบ 4 ปี รักนะต้าววาฬ ขอบคุณแฟนคลับที่ยังรักและศรัทธา

นุ๊ก-ปาย จัดคอนเสิร์ต ครบรอบ 4 ปี รักนะต้าววาฬ ขอบคุณแฟนคลับที่ยังรักและศรัทธา

View icon 99
วันที่ 2 ก.ค. 2567 | 16.49 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (2 ก.ค. 67) นุ๊ก ธนดล ศิริแวว และ ปาย ฉัตรนภา เขียวขำ ทำเอาแฟนคลับยิ้มไม่หุบ ที่ได้จัดคอนเสิร์ต ครบรอบ 4 ปี รักนะต้าววาฬ  ขอบคุณแฟนคลับที่รักนุ๊กปาย คอยสนับสนุนตั้งแต่วันแรก

โดย ปาย ได้โพสต์ข้อความสุดซึ้งผ่านเฟสบุ๊ก โดยระบุข้อความว่า "Journey of love whale" การเดินทางของรักนะต้าววาฬ เดินทาง จนถึงวันครบรอบปีที่ 4 ของผลงานเพลงนี้ สิ่งแรกที่คิดถึง คือคนที่ทำให้เกิดเพลงนี้ขึ้นมา เขาจะเล่า เรื่องราวเพลงได้ดีกว่าใคร เลยเชิญพี่ๆทุกคนมารวมถึงเพื่อนๆ แก๊งค์ Amico (ขอบคุณทุกคนที่มานะ ดีใจมากที่ทุกคนมา)

แต่ละพาร์ทของช่วงแต่ละโชว์ มันก็คือโชว์ที่เป็นนุ๊กปายจริงๆ มันคือเรื่องรางที่เคยเกิดขึ้นมา เป็นเรื่องราวที่ทุกคนคิดถึง "พอมองย้อนกลับไปเราสองคนเดินทางมาไกลมาก มากจนเหมือนความฝัน แต่นี่คือความจริง"

ขอบคุณ นุ๊ก ธนดล ที่ร่วมเดินทางฝันด้วยกันเสมอมา ถ้าไม่มีนุ๊ก ก็คงไม่มี ปาย ถ้าไม่มี "นุ๊กปาย"ก็คงไม่มีพี่ๆแฟนคลับ ขอบคุณทีมงาน TND RICH ที่อยู่เบื้องหลังการจัดงานนี้ โดยทุกๆกระบวนการ ผ่านการตัดสินใจของนุ๊กปายทั้งหมด แผนงาน การเตรียมโชว์ การวางสคริปต์งาน

หากผิดพลาดประการใด ขออภัยด้วยนะครับ ขอบคุณแฟนคลับ ที่ยังคงรักและศรัทธา ในทุกๆผลงานของนุ๊กปาย คุณทุกคนยังคงเป็น รอยยิ้มให้กับปายเสมอ หลังเธอหนึ่งก้าวมีฉันเสมอ เดี๋ยวนั่งกินหมูกระทะรอ รักนะ รักเสมอเลย ที่เคยบอกว่าไม่อยากให้เธออายใครอ่ะ เราพูดจริงนะ และยังคงทำแบบนั้นไปเรื่อยๆ เพราะเราอยากให้เธอภูมิใจ ดูเหมือนเป็นเด็กเอาแต่ใจ แต่จริงใจมากๆเลยนะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง