ลูกแมวสุดรักถูกขโมยไป คุณยายที่ค่อยเลี้ยงซึม-และกินข้าวไม่ได้

ลูกแมวสุดรักถูกขโมยไป คุณยายที่ค่อยเลี้ยงซึม-และกินข้าวไม่ได้

View icon 264
วันที่ 2 ก.ค. 2567 | 19.28 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ลูกแมวสุดรักถูกขโมยไปหน้าร้านปาท่องโก๋ ทางเจ้าของวอนเอาให้เอามาคืน หลังแม่ของเจ้าของอายุ 67 ปี ที่ให้ข้าวแมวทุกวัน มีอาการซึมและกินข้าวไม่ได้มา 2 วันแล้ว

วันนี้ (2 ก.ค.67) จากกรณีผู้โพสต์เฟสบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ลงในกลุ่ม “ที่นี้ประชานิเวศน์ 3” ว่า ท่านใดพอจะรู้จักท่านที่อยู่ในภาพนี้บ้างมั้ยครับ เพราะเป็นคนที่อุ้มแมวหายไปจากที่ลงประกาศเอาไว้เมื่อครั้งที่แล้ว พอดีได้ภาพจากกล้องวงจรปิดมา หากรู้จักหรือเคยพบเจอขอความกรุณาช่วยติดต่อกลับด้วยนะครับ พร้อมมีภาพบุคคลที่อุ้มแมวไปเวลา 15.00 น. เมื่อวันที่ 2 ก.ค.67

จากการลงพื้นที่สอบถามที่ ตลาดประชานิเวศน์ 3 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี ทาง นางปุ้ย อายุ 40 ปี เจ้าของร้านดอกไม้ซึ่งเป็นเจ้าของแมวที่หายไป เล่าว่า แมวตัวนี้ได้มาเมื่อประมาณ 2 เดือนก่อน ตอนแฟนของตนซึ่งมีอาชีพขับรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง ได้รับผู้โดยสารไปส่งที่ปากเกร็ดเมื่อไปถึงปรากฏว่ามีลูกแมวแอบขึ้นมาบนรถด้วย ตนจึงสงสารและเอามาเลี้ยง เพราะเป็นแมวเด็ก โดยตนเลี้ยงไว้ที่ร้านแมวก็เดินไปเดินมา โดยร้านแถวนั้นก็ช่วยกันเลี้ยงคอยช่วยให้อาหาร

โดยตนไปขอดูกล้องวงจรปิดหน้าร้านขายปาท่องโก๋ เห็นผู้หญิงผมสั้น รูปร่างท้วม อายุประมาณ 30 ปี เดิมมาซื้อปาท่องโก๋แล้วอุ้มแมวเล่นและมีคนแถวนั้นเห็นเขาอุ้มแมวไป มีคนบอกแล้วว่าเป็นแมวร้านดอกไม้ แต่หญิงคนดังกล่าวก็ไม่ปล่อยแมว นอกจากนี้ นางปุ้ย เล่าว่า หลังจากแมวหายไปแม่ของตนอายุ 67 ปี ซึ่งเป็นคนเลี้ยงแมวตัวนี้ทุกวัน ถึงกับกินข้าวไม่ได้มา 2 วันแล้ว และมีอาการซึม ซึ่งตนกลัวแม่จะล้มป่วยไป จึงอยากให้คนที่เอาแมวไปนำมาคืน

ทาง นายธนบดี อินทวีโร อายุ 58 ปี ประธานหมู่บ้านประชานิเวศน์ 3 ส่วน 2 เหนือ กล่าวว่า ได้มีการเอารูปแมวมาประชาสัมพันธ์ในชุมชนเพื่อให้ช่วยกันตามหากัน และฝากถึงคนที่ขโมยแมวไปให้เอามาคืน ถ้าอยากเลี้ยงก็ควรไปหาแมวที่หาบ้านมาเลี้ยงเอาที่รักและอยากดูแลจริง ๆ เอาเขามาเลี้ยง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง