ตร.เปิดแผนกวาดล้างผู้มีอิทธิพล และสิ่งผิดกฎหมาย

View icon 70
วันที่ 2 ก.ค. 2567 | 22.32 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจกองปราบปราม บุกค้นบ้านของพี่ชาย และน้องชาย ของ "ศักดิ์ ปาก-รอ" อดีตผู้ต้องหาฆ่ายกครัว ตระกูลบุญทวี พบอาวุธปืนสงคราม และเครื่องกระสุน เป็นจำนวนมาก

ตำรวจ กองกำกับการ 6 กองบังคับการปราบปราม ร่วมกับ ตำรวจน้ำจังหวัดสงขลา ลงพื้นที่เข้าตรวจค้นบ้านเป้าหมาย 2 แห่ง ในพื้นที่ ตำบลปาก-รอ อำเภออสิงหนคร จังหวัดสงขลา ซึ่งเป็นบ้านพี่ชายและน้องชายของ นายเรืองศักดิ์ หรือ "ศักดิ์ ปาก-รอ" อดีตผู้ต้องหาฆ่ายกครัว ตระกูลบุญทวี ตามแผนปฏิบัติการกวาดล้าง ผู้มีอิทธิพล อาวุธปืน และสิ่งผิดกฏหมาย

โดยจุดแรกเข้าตรวจค้นบ้านพักของ นายวิมล พี่ชายของ "ศักดิ์ ปาก-รอ" แต่ไม่พบอาวุธปืน หรือสิ่งผิดกฏหมาย ส่วนอีกจุดเป็นบ้านของ นายเพิ่มศิลป์ น้องชายของ "ศักดิ์ ปาก-รอ" ซึ่งอยู่ไม่ไกลกัน พบอาวุธปืนอาก้า 1 กระบอก พร้อมกระสุน จำนวน 50 นัด และกระสุนปีน เอ็ม.16 อีกจำนวนหนึ่ง และปืนยาวขนาด จุด 22 ดัดแปลงใส่ลำกล้องอีก 1 กระบอก จึงยึดไว้เป็นของกลาง และจะนำไปตรวจสอบว่า เคยใช้ก่อเหตุ หรือเกี่ยวข้องกับคดีใดบ้าง พร้อมกับคุมตัว นายเพิ่มศิลป์ ไปสอบสวน และดำเนินคดีต่อไป

ทั้งนี้ นายวิมล และ นายเพิ่มศิลป์ เป็นพี่ชายและน้องชายของ "ศักดิ์ ปาก-รอ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาในคดีดัง เมื่อปี 2540 ด้วยการฆ่าโหดยกครัว ครอบครัวบุญทวี เพื่อปล้นเงิน 1 ล้านบาท และเมื่อพ้นโทษออกมา ได้เปลี่ยนชื่อ เปลี่ยนนามสกุล ก่อนที่จะถูกยิงเสียชีวิต เมื่อเดือน กุมภาพันธ์ 2558 ในพื้นที่ อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง