สาวร้องสื่อ ถูกหนุ่มแว่นมหาภัยหลอกเงินแล้วชิ่งหนี

View icon 66
วันที่ 2 ก.ค. 2567 | 22.34 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - มีหญิงสาวมาร้องสื่อ หลังถูกหนุ่มแว่น จีบผ่านทางแอพหาคู่ ก่อนจะกลายเป็นมิจฉาชีพ หลอกเอาเงินแล้วชิ่งหนี

ผู้สื่อข่าวของเรา ได้รับการร้องเรียนจากหญิงสาว อายุ 25 ปี ซึ่งประกอบธุรกิจส่วนตัว ว่า เธอถูกหนุ่มคนหนึ่ง อายุ 22 ปี เป็นหนุ่มหน้าตาดี เข้ามาพูดคุยตีสนิท ผ่านแอพพลิเคชั่นหาคู่ แล้วนัดกันออกเดต หลังจากนั้น ก็มีการพูดคุยกัน แล้วหนุ่มคนดังกล่าว ได้ขอยืมเงินเธอหลายครั้ง โดยมีข้ออ้างสารพัด จนมาถึงเมื่อช่วงกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ได้ขอให้เธอพาไปซื้อโทรศัพท์มือถือราคาประมาณ 13,000 บาท พอได้โทรศัพท์ไปแล้ว ก็เงียบหายไปเลย

หลังจากผู้เสียหายไปแจ้งความที่ สภ.ช้างเผือก ก็พบว่า หนุ่มคนดังกล่าวมีคดีติดตัวจำนวนมาก ซึ่งเป็นคดีที่ก่อเหตุในลักษณะเดียวกัน คือนัดเจอผู้หญิงผ่านแอพพลิเคชั่นหาคู่ จากนั้นก็จะเข้ามาตีสนิท พูดจาอ่อนหวาน เพื่อทำให้เหยื่อตายใจและหลงรัก ก่อนจะเริ่มปฏิบัติการหลอกเอาเงินผู้เสียหาย ซึ่งพบว่า ขณะนี้มีผู้เสียหายนับสิบราย บางรายเป็นนักศึกษาถูกหลอกยืมเอาแท็บเล็ตไปจำนำ

ด้านคดีความ ตำรวจ สภ.ช้างเผือก อยู่ระหว่างรอศาลอนุมัติหมายจับ ชายคนดังกล่าว ถ้ามีหมายจับเมื่อไหร่ ทางชุดสืบสวนพร้อมออกไล่ล่าจับกุมตัวทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง