จบแบบนี้ดีที่สุดแล้ว รักสามเส้าของ ผอ.รพ.

View icon 50
วันที่ 3 ก.ค. 2567 | 07.22 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - มาตามต่อ กรณีรักสามเส้าของ ผอ.โรงพยาบาล หลังไปมีความสัมพันธ์กับพยาบาลสาวที่มีครอบครัวแล้ว ผอ.ยืนยันไม่ได้เป็นชู้ ทราบว่า ฝ่ายหญิงแยกทางกับอดีตสามี จึงสานสัมพันธ์

ผอ.โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดนนทบุรี ที่ไปมีความสัมพันธ์กับพยาบาลสาวที่มีครอบครัวแล้ว จนสามีฝ่ายหญิงจับได้ ออกมาร้อง "กัน จอมพลัง" ให้ช่วยเคลียร์ ล่าสุด ผอ.เข้าให้ข้อมูลกับ นายกองตรี ธนกฤต จิตรอารีย์รัตย์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงสาธารณสุข

นายกองตรี เผยว่า จากการพูดคุยกับทั้งคู่ มองว่าเป็นเรื่องส่วนตัว พยาบาลสาวน้อยใจอดีตสามี ที่ติดเกมอย่างหนัก เล่นตั้งแต่เช้ายันค่ำ เคยขอเลิกหลายครั้ง แต่อดีตสามีไม่ยอม จนความรักมาถึงทางตัน เธอต้องการคนที่เข้าใจ จึงแอบไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ ผอ.โรงพยาบาล 

ซึ่งหากพบมีความผิดก็จะมีการลงโทษทางวินัย ส่วนเรื่องคดีถ้าฝ่ายชายบอกว่าเสียหายก็มีสิทธิดำเนินคดี เช่นเดียวกับผู้อำนวยการโรงพยาบาลถ้ารู้สึกว่าถูกละเมิดสิทธิ ก็สามารถใช้สิทธิทางศาลได้เช่นกัน

ทาง ผอ.โรงพยาบาล บอกว่า ทราบเพียงว่าฝ่ายหญิงแยกทางกับอดีตสามีแล้ว จึงสานสัมพันธ์ด้วย ส่วนจะฟ้องเอาผิดกับฝ่ายชายหรือไม่นั้น? ขอให้เป็นหน้าที่ของทนายความ ให้ว่าไปตามกฏหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง